Cần kiêng nước sau khi làm điêu khắc mày

    1. 8,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72524
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/10/18, 634 Đọc

  1. Sau khi điêu khắc chân mày, điểm đặc biệt là cần phải kiêng nước để giữ cho lớp màu được ổn định, tùy theo chế độ chăm sóc da và tình trạng da của mỗi người mà cần phải kiêng nước khác nhau, kiêng nước ở đây chỉ là hạn chế tiếp xúc với nước chứ không phải hoàn toàn không đụng nước vùng chân mày.
    [​IMG]
    Tại sao cần phải kiêng nước sau khi điêu khắc chân mày?
    Điêu khắc chân mày là một quá trình đặc thù mà người nghệ nhân sẽ tạo những sợi mày mỏng nhuyễn kết hợp với công đoạn ủ mực để tạo nên những sợi mày tự nhiên nhất, sau khi đưa mực vào lớp thượng bì. Da sẽ cần thời gian để lành thương và sợi màu được lên mực đều và đẹp chính vì vậy nếu tiếp xúc với nước sẽ dễ gây mất màu mực, lởm chởm tại vùng chân mày gây mất thẩm mỹ.
    [​IMG]

    Điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu?

    Sau khi điêu khắc xong, màu sẽ lên đậm hơn trong vòng 3 ngày đầu, đây cũng là giai đoạn quan trọng và cần được chăm sóc kĩ lưỡng, hạn chế tiếp xúc với nước hoặc ra mồ hôi nhiều. Nếu rửa mặt bạn rửa từ vùng chân mày trở xuống và dùng khăn sạch thấm nước để vệ sinh sạch vùng trán, xung quanh vùng chân mày để giữ vùng da ngày luôn sạch sẽ, tránh bị nổi mụn.


    Ngoài ra, trong thời gian 3 ngày đầu đối với những hoạt động thể thao hoặc hoạt động ngoài trời nhiều, bạn cũng cần hạn chế, không nên hoat động với cường độ quá cao, nấu ăn hoặc tiếp xúc với nhiệt nhiều, xông hơi cũng nên cần tránh để bảo vệ đôi chân mày.

    Điêu khắc lông mày cần thưc hiện chăm sóc ra sao để được đẹp và lên màu như ý?

    Quá trình chăm sóc quyết định đến 70% kết quả làm đẹp, tuy hơi vất vả nhưng bù lại đôi chân mày của bạn sẽ luôn bền đẹp trong 6 – 12 tháng và sẽ không phải tốn thời gian mỗi ngày để tô vẽ hàng chân mày.
    Ngay khi vừa điêu khắc xong bạn có thể tiếp tục hoạt động thường ngày chỉ cần tránh đổ mồ hôi nhiều, không cần kiêng ăn bất cứ thứ gì, dưỡng ẩm liên tục để chân mày mau bong và thực hiện lịch hẹn dặm lại để người nghệ nhân kiểm tra dáng, sợi đã hoàn thiện chưa rồi thực hiện bổ sung những sợi, dáng bị bong trong quá trình điêu khắc lần đầu tiên.
     
    nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...