Bán bao bì cà phê in sẵn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101673
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 237/90, Phạm Văn Chiêu, F 14, Q. Gò Vấp, Tp.HCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/7/21, 393 Đọc

  1. Sản phẩm cà phê có độ thơm ngon không chỉ phụ thuộc vào chất lượng ban đầu của nguyên liệu. Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào việc đóng gói và bao bì bảo quản. Chính vì vậy, các mẫu bao bì cà phê có sẵn luôn được nhiều nhà sản xuất tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu.
    Đặc điểm của bao bì cà phê in sẵn
    Các mẫu bao bì cà phê có sẵn có những đặc điểm nổi bật chính sau đây:
    Thiết kế đẹp mắt
    [​IMG]
    Thiết kế bên ngoài bao bì của sản phẩm không chỉ làm tăng thêm sự bắt mắt cho người tiêu dùng mà còn thể hiện bộ mặt của thương hiệu. Chính vì vậy, các nhà sản xuất cần thận trọng trong công đoạn thiết kế bao bì sản phẩm. Các mẫu bao bì cà phê in sẵn có thiết kế đẹp mặt, rõ ràng và đầy đủ thông tin mà nhà sản xuất yêu cầu như: thành phần, xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng, nhà sản xuất,… để tạo niềm tin với khách hàng khi sử dụng.
    Chất lượng đảm bảo
    [​IMG]
    Sự tin dùng của người sử dụng không chỉ nhìn nhận vẻ đẹp bên ngoài của bao bì, điều quan trọng nhất chính là yêu cầu về chất lượng bên trong. Các mẫu bao bì thiết kế sẵn được làm từ những nguyên liệu tốt không những bảo vệ sản phẩm các tác động từ bên ngoài, mà nó còn giúp tăng thêm độ ổn định cho hương vị cà phê.
    Mua mẫu bao bì cà phê có sẵn ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý nhất?
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua các mẫu bao bì đựng cà phê thì Vina Printing là một sự gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp mẫu túi với chất lượng tốt trên thị trường với giá cả hợp lý nhất. Vina Printing luôn là điểm đến uy tín cho khách hàng bởi những lý do sau đây:
    Chất liệu tuyển chọn luôn là tốt nhất
    [​IMG]
    Các mẫu bao bì đựng cà phê tại Vina Printing luôn được chọn từ những dòng có chất lượng tốt nhất. Nhờ đó, quá trình bảo quản chất lượng cà phê luôn được được đảm bảo là tốt nhất. Quá trình bảo bảo sẽ không làm thay đổi hương vị của hạt cà phê.
    Cung cấp đầy đủ dịch vụ
    [​IMG]
    Đối với những công ty hay doanh nghiệp khác chỉ cung cấp các dịch đơn thuần như: thiết kế, in ấn và sản xuất. Riêng đối với Vinaprinting sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ khâu thiết kế, in ấn đến sản xuất bao bì. Công việc chính của bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên kỹ thuật trình bày về những nội dung cần thiết. Chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn mẫu bao bì đúng như yêu cầu nhất.
    Tiết kiệm chi phí
    Dịch vụ trọn gói của Vina Printing giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, giá cả mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.
    [​IMG]
    Công ty TNHH thiết kế in ấn Vina cung cấp dịch vụ thiết kế mẫu bao bì cà phê có sẵn tốt nhất trên thị trường. Hy vọng, với những thông tin trên giúp khách hàng tin tưởng hơn đối với dịch vụ chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0902421741 để được tư vấn cụ thể nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ VINA PRINTING
    • Địa chỉ: Số 237/90, Phạm Văn Chiêu, F 14, Q. Gò Vấp, Tp.HCM.
    • Số Điện Thoại:
      • Kinh doanh 1: 0902421741
      • Kinh doanh 2: 0988443365
      • Kỹ thuật : 0902992377
      • Thiết kế: 0902992377
    • Email: [email protected]
    • Website: vinaprinting.com
     
    nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...