Cần chọn cho bé trai 36 tháng tuổi những món đồ chơi gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9672
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 19 - ngõ 116 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/9/15, 3,414 Đọc

  1. Bé trai trong độ tuổi này rất hiếu động, vậy bố mẹ nên chọn cho bé những món đồ nào để con yêu năng động và phát triển toàn diện hơn?

    [​IMG]

    Xe lắc trẻ em hỗ trợ bé biết đi nhanh hơn

    1. Xe lắc trẻ em

    Không thể bỏ qua một chiếc xe lắc trẻ em cho bé trai 36 tháng tuổi, bởi bé rất hiếu động và luôn muốn tự mình khám phá thể giới xung quanh bằng chính khả năng của mình. Các bé đã có thể tự mình điều khiển chiếc xe mà không bị phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ hay bé phải ngồi chơi một món đồ chơi quá lâu.

    Bé có thể dùng chính chiếc xe này để chơi trò chơi đồ hàng, hay đi đến nhà các bạn của mình ở gần nhà…Có thể chọn những nơi thoáng mát để bé có thể vui chơi thỏa thích và nhất là con không bị lười hoạt động hay bé nhút nhát do không được chơi các trò chơi cũng như bé ít được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Cho bé vận động nhiều ở ngoài trời vừa giúp con hoạt bat lại có thể giúp bé hâp thụ đầy đủ các vitamin cần thiết khác cho cơ thể của bé.

    2. Nhà bóng lều bóng

    Một chiếc nhà bóng, lều bóng có hình dáng đẹp như hình ô tô, hình tàu hỏa hay nhà bóng siêu nhân…sẽ khiến các bé thích mê và thỏa sức hoạt động mỗi ngày cùng với nhà bóng này. Bé có thể chơi các trò chơi với bóng như chơi ném bóng, bé còn có thể phân biệt, gọi tên chính xác màu sắc những trái bóng này và làm các phép toán đơn giản với những trái bóng đầy màu sắc. Trước khi mua nhà bóng cho bé thì bố mẹ có thể cho bé tham khảo trước mẫu nhà bóng như vậy sẽ giúp bé có được món đồ chơi tốt nhất và con luôn thích thú khi được chơi với món đồ chơi này: https://subin.vn/do-choi-van-dong/nha-bong-leu-bong/

    [​IMG]

    Lều bóng cho bé chơi trò chơi vận đông cho bé khỏe hơn

    3. Bể bơi cho bé

    Một chiếc bể bơi đầy màu sắc có thể kết hợp vừa làm bể bơi vừa làm nhà bóng cho bé vui chơi, ngoài ra còn có thể cho bé chơi rất nhiều món đồ chơi khác trong chiếc nhà bóng này như chơi trò chơi các nước, chơi trò chơi với các loại hạt vừa sạch sẽ lại không phải dọn dẹp quá nhiều sau khi bé chơi xong. Có thể tham khảo chi tiết mẫu bể bơi bơm hơi cho bé trai 36 tháng tuổi tại: https://subin.vn/sp/be-boi-phao-bom-hoi-cho-be-c93/

    4. Các món đồ chơi mô hình

    Các món đồ chơi mô hình phù hợp cho bé trong độ tuổi này như đồ chơi mô hình ô tô, máy bay hay tàu hỏa và còn rất nhiều bé thích những bộ siêu nhân giống như những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Hãy chọn một địa chỉ tin cậy để chọn cho bé những món đồ chơi tốt nhất cho bé yêu vui chơi mỗi ngày và mẹ có thể tham khảo chi tiết tại Subin.vn.
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...