Cần bán xe Toyota fortuner mới 100%

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25951
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      15 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/6/16, 926 Đọc

  1. Fortuner mới có mặt trên thị trường xe hơi Việt Nam được hơn 4 năm. Trải qua một thời gian ngắn len lỏi, gắn bó gần hơn với khách hàng yêu thương hiệu Toyota, cho đến thời điểm này thì chú ngựa sắt Fortuenr được rất nhiều người yêu thích, nó có sức hấp dẫn mạnh mẽ, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Có mặt tại đại lý bán xe chính hãng Toyota Thanh Xuân, Fortuner phiên bản mới khiến cho không khí nơi đây nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của mình.

    Không đơn giản mà dòng xe này lại giữ kỷ lục về doanh số bán hàng, phải có những bí kíp gì đó thì mới có thể chinh phục được fan hâm mộ, luôn mang đến nguồn thu kỷ lục cho đại lý từ trước đến nay. Ngoại hình bắt mắt với kiểu dáng hiện đại, nội thất sang trọng cùng động cơ ổn định, ít khi phải sửa chữa,… là một trong số những ưu điểm tuyệt vời mà Toyota mang đến cho người tiêu dùng khi muốn lựa chọn dòng xe này là Toyota fortuner

    Mang đậm phong cách thể thao, bởi thế cho nên từng chi tiết hiện ra từ bên ngoài cũng đáp ứng được điều này một cách rõ nét nhất. Luôn giữ cho mình sự hiện ngang, dám đương đầu và thách thức với mọi đối thủ, trên mọi cung đường vì thế mà phần mui xe được thiết kế vô cùng hầm hố. Những đường gân sắc bén được hiện ở hai bên thân xe, kéo dài từ mui đến đuôi, không chỉ tạo nên sự lạnh lùng cho xế hộp mà người đối diện còn có cảm giác phiên bản mới này được nới rộng chiều dài hơn so với thế hệ trước.

    Hệ thống lưới tản nhiệt kết hợp cùng cản trước, đều được hình thành từ những thanh ngang mạnh mẽ và chắc chắn, sơn bên ngoài lớp sơn màu đen huyền bí. Nhờ có chi tiết này mà Fortuner có được phong cách cho mình hơn. Cụm đèn pha cùng với đèn sương mù thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước, được gọt giũa cho tinh tế hơn với sự xuất hiện của những hình khối vô cùng bắt mắt và hiện đại, ngoài nhiệm vụ soi sáng cho tài xế trên những cung đường thiếu ánh sáng thì bộ phận này còn góp phần giúp cho Fortuner tôn lên nét đẹp kiêu sa của mình mà không phải dòng nào cũng có được.

    Gương chiếu hậu được bổ sung thêm tính năng báo chuyển hướng, tích hợp chỉnh điện và có khả năng chống thấm nước. Với tiện ích này thì gương sẽ không bị tình trạng ẩm mốc ngay cả khi đi dưới trời mưa. Bộ La zang có kicchs thước 17 inch cùng với thiết kế chắc chắn 6 chấu kép và cũng được mạ crom bên ngoài cho chắc chắn. Nhờ có bộ la zang này mà khi xe di chuyển trên đường phố sẽ tạo được sự oai phong, lẫm liệt như một chú ngựa sắt vừa đi chinh chiến về của Toyota Mỹ Đình

    Bạn có tò mò về không gian nội thất bên trong? Nếu thế thì có thể tự mình trải nghiệm bằng cách bước chân vào hệ thống cabin bên trong, chắc chắn bạn sẽ không hối hận với quyết định của mình đâu đó. Hãy cùng chú ý đến trung tâm buồng lái với sự xuất hiện của hàng loạt những nút bấm được bố trí theo một cách rất khoa học. Màn hình cảm ứng kích thước lớn cùng với nhiều tích năng, tiện ích xung quanh đó. Để nâng cao khả năng phục vụ giải trí cho khách hàng, dàn loa với âm thanh chất lượng tuyệt hảo cùng hệ thống điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho tinh thần sau một ngày học tập và làm việc hăng say.

    Ngoài ra thì còn động cơ xe hơi, cơ chế vận hành, tính năng an toàn,… là những điều mà bất kỳ người mua xe hơi nào cũng cần có thêm thông tin. Vậy thì bạn hãy bớt chút thời gian tìm hiểu về Fortuner – người bạn thân thiết trên mọi nẻo đường.
     
    thuytoyota

    thuytoyota Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...