Cần bán Toyota Innova 2016 mẫu mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25953
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      15 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/6/16, 851 Đọc

  1. Innova 2016 ngay khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã có mặt ở đại lý bán xe chính hãng Toyota Thanh Xuân. Đây cũng chính là nơi tạo nên cảm hứng cho nhiều khách hàng, giúp những người chưa có tình cảm với xế hộp dần thay đổi theo quan niệm của mình. Với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của chiến alx qua lớp kính của nhà phân phối, chắc chăn bất kỳ vị khách hàng đi qua cũng muốn mình có cơ hội được ngắm, được chiêm ngưỡng và trải nghiệm cùng với nó.

    Nếu như ở những thế hệ đi trước thì dòng xe này sẽ không thể nào đạt được những thành công như mong đợi, nhất là khi mà ngoại thất còn khiến cho nhiều người cảm thấy có khoảng cách, không phù hợp với xu hướng chung của thị trường xe hơi thì giờ đây, với chiến mã này chúng ta có thể thoải mái kết thân với nó nếu như muốn rinh về với gia đình mình.

    Diện tích tổng thể của chiều dài, chiều rộng và chiều cao đã có sự thay đổi theo cách hợp lý hơn, nó không cần quá to lớn như trước khiến gây nên tình trạng tắc đường, với thế hệ mới này, dù dược thu nhỏ nhưng vẫn đủ sức làm cho mọi người ngồi bên trong thoải mái, còn với riêng tài xế chắc chắn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn, vận hành dễ hơn khi mà trọng lượng nó cũng đã được giảm đi rất nhiều.

    Tính khí động học cũng xuất hiện trên dòng MPV như thế này để có thể giúp Innova 2016 chạy trên đường tốt hơn, không phải chịu ảnh hưởng của gió và không khí trên đường, nhất là khi đi trên cầu hay đường cao tốc. Phần mui xe với hệ thống lưới tản nhiệt hầm hố là sự xuất hiện của những thanh ngang mạ crom, khoảng cách từng thanh này khá lớn, vì thế mà Logo Toyota hiện diện chính giữa được ví như cầu nối của chúng với nhau.

    Cụm đèn chiếu sáng không còn như trước nữa, nhà sản xuất cũng đã giành những chi tiết hiện đại và mới mẻ nhất dành cho đứa con tinh thần của mình. Khi mà bao bọc xung quanh bằng viền mạ crom, tăng cường ánh sáng cũng như giúp tính thẩm mỹ của Innova 2016 tốt hơn. Còn về chất lượng thì chính bóng đèn LED chiếu sáng ban ngày kết nối cùng với đèn chiếu sáng Halogen tăng cường mức độ chiếu sáng và khoảng không phía trước rộng và xa, giúp cho nhiều tài xế có thể dễ dàng quan sát được chướng ngại vật và từ đó tránh được.

    Còn hai bên thân xe là những đường cong quyến rũ, với sự xuất hiện của những đường gân được dập nổi, chính vì thế nên ta có thể thấy được sức mạnh của xế hộp ngày càng được cải thiện hơn rất nhiều. Nó cũng gây ảo giác cho những người đứng đối diện về diện tích tổng thể của Innova 2016.

    Bước chân vào bên trong cabin nhiều khách hàng không thể ngờ rằng, diện tích được thu nhỏ lại nhưng không gian bên trong vẫn hoành tráng, rộng rã và thoải mái đến như thế. 3 hàng ghế vẫn có khoảng cách với nhau để tạo sự thoải mái cho người ngồi, duỗi chân những lúc cần thiết. Riêng hàng ghế cuối có thể tiết kiệm diện tích để đựng hành lý hay đồ dùng bằng cách gập lại những khi không có ai ngồi. Ghế lái tích hợp chỉnh điện nhiều hướng, nó còn có khả năng massa cho tài xế không còn cảm giác đau lưng hay mệt mỏi nếu vận hành trên đường dài.

    Hệ thống tiện ích có nhiệm vụ giúp cho hành khách thấy được những giây phút thư giãn thoải mái nhất khi ngồi trên xe. Bạn có thể bật những bản nhạc theo sở thích của mình, còn với những em nhỏ thì còn gì thích thú bằng bạn chiều lòng chúng bằng những bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu.
     
    thuytoyota

    thuytoyota Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...