Cần bán xe nâng bán tự động, xe nâng điện đẩy tay

    1. 28,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28352
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/7/16, 809 Đọc

  1. xe nâng bán tự động bao gồm những loại nào
    Xe nâng bán tự động là một trong những dòng xe nâng đang được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường hiện nay. Có vẻ như nhiều doanh nghiệp đang lên phương án thay thế xe nâng tay cao mà họ đang sử dụng bằng dòng xe nâng bán tự động cao cấp và chuyên nghiệp hơn, bởi chức năng nâng hạ bằng điện và di chuyển bằng kéo đẩy tay . Sử dụng xe nâng bán tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian, sức lực và hiệu quả công việc được cao hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dòng xe này với nhiều thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng bối rối khi quyết định chọn mua sản phẩm này. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng xe nâng tiện lợi này nhé.Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu xe nâng bán tự động là gì?

    [​IMG]

    ” Bán” là một nửa tức là xe một nửa công năng dùng điện DC cho việc nâng hạ và di chuyển bằng kéo đẩy nhờ vào sức của con người. Xe được ưu tiên lựa chọn bởi nhiều lợi thế:

    Thiết kế nhỏ gọn bán kính quay xe tối thiểu là 2.5m. kiểu dáng sang trọng nâng hạ cực khỏe có thể nâng được tải trọng 1 tấn đến 2.5 tấn nâng cao 1.6m đến 3m.

    Xe sử dụng nguồn nhiên liệu có sẵn và rẻ chính vì vậy khi vận hành không gây tiếng ồn không xả khói bụi phù hợp với môi trường kho bãi, nhà xưởng cần sạch sẽ.

    Dùng điện ăc quy DC 12V/24V An toàn cho người sử dụng dễ thay thế khi có sự cố. xe dễ dàng vận hành với cần gạt thuận tiện cho người sử dụng.

    Xe nâng bán tự động đạt được hiệu quả công việc cao nhất khi quãng đường di chuyển ngắn và nhu cầu nâng hạ nhiều vì khi này xe không phải tốn nhiều nhiên liệu cho một quãng đường di chuyển quá xa.

    Giá xe nâng bán tự động hiện nay thế nào?

    So với một chiếc xe nâng điện thì xe nâng bán tự động rẻ hơn rất nhiều mà công năng đáp ứng cũng không hề thua kém. Với hiệu quả công việc mà xe nâng bán tự động mang lại bạn sẽ nhanh chóng thu hồi vốn khi quyết định đầu tư.

    Hãng xe nâng bán tự động nào tốt trên thị trường hiện nay?

    Tôi xin giới thiệu một số dòng xe nâng đang được người tiêu dùng tin tưởng và được sử dụng rộng rãi:

    1.Xe nâng bán tự động giá rẻ Noveltek – Đài loan là dòng xe chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ phù hợp với hầu hết khả năng nguồn vốn của các doanh nghiệp Việt Nam

    Hệ thống nâng hạ dùng điện Ăc quy 12V. Ít tiêu hao và dễ dàng sạc bình

    Sử dụng linh hoạt trong phạm vi hẹp, nâng hạ hàng hóa lên giá kệ, ô tô

    Chi phí sửa chữa thấp , ít sự cố, không gây ô nhiễm môi trường.

    2.Xe nâng bán tự động Eoslift – Mĩ là dòng xe được đánh giá cao về chất lượng phù hợp với các doanh nghiệp có yêu cầu cao về chất lượng. Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế dễ sử dụng và siêu bền nhưng tiền nào của đó giá thành dòng xe này cao hơn.

    [​IMG]

    3.Xe nâng bán tự dộng Akodi – Nhật Bản

    Là dòng xe nâng đẳng cấp được sản xuất trên dây truyền công nghiệp hiện đại cho ra đời sản phẩm xe nâng kiểu dáng sang trọng, két cấu chắc chắn, nâng hạ mạnh mẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Nên Mua xe nâng bán tự động ở đâu?

    Công Ty TNHH Đầu Tư thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là nơi mà nhiều doanh nghiệp, đơn vị gửi gắm niềm tin trong nhiều năm qua. Với phương châm uy tín – chất lượng tạo lên thương hiệu chúng tôi sản sàng phục vụ quý khách hàng với sự tận tình và nhiệt huyết cao nhất. Luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Có bất kì thắc mắc nào trong việc lựa chọn giải pháp nâng hạ Quý khách vui lòng gọi 0965000544 để được tư vấn và báo giá

    hoặc truy cập Website:

    xenangcongnghiepvn.com
     
Đang tải...