Cách thức Điều trị hôi nách bằng vỏ bưởi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27640
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/7/16, 444 Đọc

  1. Tình trạng hội nách không phải là bệnh hiếm gặp, có thể xuất hiện ở bất cứ ai dù già hay trẻ, nam hay nữ phần lớn là sau tuổi dậy thì. Hôi nách không tác động gì đến sức khỏe mặc dù vậy lại khiến những người bị bệnh không tự tin trong giao tiếp hay trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều cách Giải quyết hôi nách từ thiên nhiên được mọi người mách nhau, 1 trong những cách Điều trị hôi nách hiệu nghiệm đó là Chữa hội nách dùng vỏ bưởi. Vậy Chữa hôi nách bởi vỏ bưởi theo các nguyên tắc nào? Cùng học hỏi nhé.

    [​IMG]

    Tác dụng gì khiến vỏ bưởi lại giúp Chữa hôi nách:

    Trong vỏ bưởi có chứa tinh dầu thơm có công dụng khử mùi hiệu quả. Vì thế nó sẽ giúp chị ngăn chặn mùi hôi cơ thể một cách công hiệu

    Vỏ bưởi Chữa trị hôi nách theo các nguyên tắc nào?

    Có 2 cách Chữa hôi nách với vỏ bưởi

    - Giải pháp thứ nhất: Phương pháp này khá dễ làm: Lấy vỏ bưởi ép lấy nước, trộn nước đó cùng với nước hoa hồng. Hàng ngày trước khi đi ngủ lấy hỗn hợp bôi vào vùng da dưới cánh tay để loại bỏ mùi hôi khó chịu

    - Cách thức thứ hai: Ngoài cách thức trên còn có một giải pháp với vỏ bưởi Chữa trị hôi nách nữa, tuy nhiên hơi phức tạp: Lấy vỏ bưởi rửa sạch, ngay tiếp đó cho vào nồi to đổ nước lã vào. Đặt giữa nồi một lọ thủy tinh. Đun đến khi sôi thì để ngược vung nồi và để đá lạnh lên trên để tinh dầu bưởi nhẹ nhàng bay lên gặp lạnh đọng thành hơi nước và rơi xuống lọ thủy tinh. Cứ làm như vậy khoảng 30 phút sau chúng ta sẽ thu được tinh dầu vỏ bưởi. Mỗi lần dùng hòa một chút muối vào tinh dầu vỏ bưởi và lên vùng da dưới cánh tay để khử hết mùi hôi nách.

    Tuy nhiên với cách thức Điều trị hôi nách bằng vỏ bưởi chị em phải áp dụng hàng ngày, thường xuyên mới đem lại hiệu nghiệm, việc đó rất tốn thời gian.

    Nếu muốn Chữa hôi nách hiệu nghiệm và tuyệt đối chị em nên tham khảo phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi nách tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách tại Phú Xuân được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ giúp chị loại bỏ được 100% tình trạng hôi nách.
     
    thangphuxuan

    thangphuxuan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...