Cách thức chọn lựa quà tặng mạ vàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40880
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/12/16, 484 Đọc

  1. Một số những món quà tặng phong thủy vị thế & ý nghĩa


    dịp Tết 2017 sắp tới là trên thị trường các món quà tặng như: lỳ xì, bánh kẹo, rượu bia, tranh ảnh hay các món quà tặng phong thuỷ diễn ra rất nhộn nhịp và là mối chú ý của không ít người.& cùng hòa chung với ko khí của ngày xuân, với ước muốn đc phục vụ mong ước biếu biếu trong dịp tết của quý khách hàng thì Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art có cung cấp ra thị trường những món quà tặng phong thủy vô cùng độc đáo và có ý nghĩa:
    Một. Tuong ga ma vang- quà tặng phong thuỷ mang có ý nghĩa phong thuỷ
    Tượng gà mạ vàng rất có ý nghĩa trong phong thuỷ, tượng gà là biểu tượng cho sự may mắn, bài trừ thế sát & hoá giải nhiều điều phiền toái, hạn chế cho chủ nhà bị tiểu nhân lợi dụng hay nói xấu sau lưng.
    [​IMG]
    Công ty Vina Gold Art đã cho bày biện chế phẩm tượng gà mạ vàng.Đây là quà tặng mạ vàng mới lạ nhằm mục đích tặng lãnh đạo, bè bạn, đối tác, người thân yêu trong thời cơ Tết Đinh Dậu 2017.
    Hai. hình tượng tranh cá mja vàng
    hình tượng tranh cá dát vàng là biểu tượng của sự nhàn tản, sự phú quý hướng đến sự thuỷ chung, bền chặt.Ngoài ra, đôi cá vàng vẫn còn là hình tượng của sự thanh đạt, may mắn về danh tiếng & tiền tài.
    Tranh cá mạ vàng cực kỳ thích hợp nhằm các bạn sắp xếp trong nhà, biệt thự, hình ảnh này biểu hiện phong thuỷ cho căn nhà của bạn.
    Đây là mẫu quà mừng rất thích hợp nhằm tặng lãnh đạo, người thân trong dịp tết này. Với ý muốn người nhận sang một năm mới gặt hái liên tục phát đạt vừa mới.
    3. Linh vật tượng 12 con giáp mạ vàng :
    Ngôi nhà của các bạn cũng sẽ trở nên quí phái và đẳng cấp hơn nếu như đặt tượng 12 con giáp mạ vàng.Đây là bộ linh vật đc các tổ chức săn lùng đều đặn nhất trong suốt thời gian qua.Tượng linh vật này được mạ vàng luxury đẹp, sang trọng dưới bàn tay của những nghệ nhân tại Vina Gold Art.
    [​IMG]
    bạn có thể gửi tặng tới lãnh đạo hay bạn hàng cả bộ 12 con giáp này.Bên cạnh đó, bạn cũng có khả năng lựa chọn tư nhân từng linh vật, đại diện theo tuổi hay sở thích mà người được nhận.
    4. Tuong khi ma vang.
    Tuong khi ma vang nằm trong bộ sản phẩm 12 con giáp mạ vàng tại Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art.Hình ảnh khỉ dát vàng hàm ý ý muốn mang lai sự ấm no trường tồn bền vững.Tượng khỉ mạ vàng luxury cũng sẽ mang tới vận may, vui vẻ cho người khác khi nhìn trông vào, là món quà tặng mà các bạn cần lựa chọn sao cho gửi tới bạn bè hay bạn hàng.
    5.Tranh thuận chèo mát mái mạ vàng.
    thuận buồm xuôi gió hay còn có tên gọi khác là Thuyền thương nhân – Chúng ta chỉ nghe tên gọi thôi cũng đủ biết chúng mang hàm ý tiện lợi trong việc làm – đặc biệt là trong kinh doanh.các thương nhân ngày xưa thường lựa chọn chiếc thuyền buồm làm logo bởi vì Thuyền buồm tượng trưng cho vật dựa trên sức gió mang đến liên tục cuộc kinh doanh thuận tiện.Tranh xuôi chèo mát mái mạ vàng luxury vô cùng hợp lý sao cho các bạn chọn làm quà tặng trong cơ hội 2017 này.hình tượng chiếc thuyền thuận buồm xuôi gió cũng sẽ đem tới đều đặn tiền tài và mau mắn trong làm ăn cho gia chủ.
     
    quocviet13

    quocviet13 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...