Bày trí nhà với các chế phẩm nội thất dát vàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41802
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/12/16, 532 Đọc

  1. Đơn vị mạ vàng nội thất có chữ tín tại Hà Nội

    Với ý muốn mang tới cho quý khách hàng 1 không gian sinh sống thoải mái với đầy đủ tiện nghi.Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art là đơn vị chuyên mạ vàng hồng luôn ko dừng cho ra đời những chế phẩm nội thất nhập ngoại thỏa mãn được tác dụng và tính thẩm mỹ của người sử dụng.
    bằng trước đến nay vàng luôn là biểu tượng đại diện cho sự giàu sang, uy quyền & đem lại liên tục tiền tài.Do vậy có liên tiếp người đã chọn phong cách bày trí nội thất của gia đình bằng cách mạ vàng luxury những phụ kiện & nội thất trong nhà ở.
    [​IMG]
    ko chỉ lựa chọn dát vàng những sản phẩm nội thất nhà ở mà tổ chức còn mạ vàng 24k nhiều chi tiết khác như: cung vòm, con sơn, cột ngoài trời...Những sản phẩm mạ vàng luxury sẽ giúp đỡ ngôi nhà của bạn trở phải lung linh & rực rỡ.
    căn phòng mạ vàng luxury này sẽ là kiểu cách của giới Công ty Hoàng Gia Châu Âu, màu vàng kết hợp với màu sắc của những chi tiết trong căn phòng của các bạn cũng sẽ làm vượt trội các hoạ tiết trong căn phòng của các bạn, giúp không gian ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng, ăn ý hợp lí với không gian chung của căn phòng.
    kiểu cách nội thất mạ vàng- nhà bếp mạ vàng luxury
    phòng bếp mạ vàng 24k sẽ trở nên nổi trội, tinh xảo & xa hoa hơn không ít so cùng lúc đầu.Dấu ấn của nội thất pháp cổ in ấn đậm trong từng đường nét & khía cạnh mạ vàng của đồ nội thất, mang đến cho căn nhà nét ấm áp và quí phái.hình tượng đèn chùm mạ vàng luxury cũng sẽ chiết xuất 1 điểm nhấn đặc biệt ấn tượng cho không gian nội thất gian nhà, làm ánh cần sự giàu có, vương giả của gia chủ.chọn lựa kiểu cách này không chỉ là 1 thú chơi đẻ những đại gia biểu hiện vị thế mà nó còn liên quan hến ý nghĩa phong thuỷ.
    [​IMG]

    Ông Vũ Hoàng Long - Giám đốc 1 tổ chức chuyên mạ vàng luxury Vina Gold Art tại thành phố Hà Nội cho biết, lúc đầu nhiều đại gia chỉ có ý tưởng "mạ" hay "dát" vàng 1 vài đồ vật trong nhà như: tay nắm cửa, cổng sắt... nhằm mục đích pha điểm nhấn.tiếng đây, khuynh hướng & quan niệm mạ vàng luxury cũng đã cải biến, người ta thường chọn lựa phong cách"độc" & "lạ" hơn, có thường xuyên người đã mạnh tay dát vàng toàn thể căn phòng họ đang ở.Thú chơi "vương giả" này mau lẹ tạo thành 1 trào lưu, cơn sốt trong giới đại gia..
    Có thường xuyên gia đình còn chọn kiểu cách dát vàng phần tường, phần câu thang, phào chỉ...Xu hướng hay đc lựa chon nhất vẫn là mạ vàng 24k tường & mạ vàng 24k cầu thang trong nhà ở.
    Việc dát hay dát vàng căn phòng ko các biểu hiện đẳng cấp của người chơi mà nó vẫn còn liên quan tới yếu tố phong thủy.nếu như các bạn là người mệnh Kim thì không được bỏ qua kiểu cách mạ vàng 24k này, các người mệnh này khi mạ vàng 24k cũng sẽ hỗ trợ việc làm buôn bán của bạn trở cần thuận tiện,làm ăn tiến đến.Thậm chí, những vật dụng nhỏ nhất bao gồm gạt tàn, bật lửa, gương cũng nên bằng vàng nguyên chất. những chế phẩm này cũng sẽ là điểm nhấn chế phong cách nổi bật cho bạn


    lựa chọn những sản phẩm nội thất gian phòng dát vàng sẽ trở thành 1 chọn hào hảo, tạo thành kiểu cách khác lạ cho phong cách gian phòng của bạn.các sản phẩm nội thất dát vàng tại Vina Gold Art cũng sẽ bảo đảm về cao cấp, độ thẩm mỹ và chắc hẳn sẽ hợp lý với ví tiền của các bạn.sao cho có thể sở hữu ngay đc các sản phẩm nội thất chất lượng và thích hợp, các bạn hãy gọi điện ngay với công ty Vlook chúng tôi để được tham mưu và giúp miễn phí
     
    quocviet13

    quocviet13 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...