Cách tập huýt sáo bằng miệng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24455
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/4/16, 1,506 Đọc

  1. Huýt sáo bằng miệng là các tạo ra âm thanh giống tiếng sáo bằng miệng. Bằng cách chu nhỏ môi và thổi không khí ra ngoài tạo nên âm thanh như tiếng sáo. Huýt sáo bằng miệng có thể điều chỉnh được cường đọ và âm sắc một cách tượng đối.

    Hướng dẫn cách huýt sáo bằng miệng

    Đầu tiên bạn chum môi lại, tạo thành một lỗ to bằng khoảng chu vi chiếc đũa, hai hàm răng không chạm nhau, nếu chạm thì sẽ không phát ra âm thanh rõ và rất khó thành thành tiếng huýt. Đầu lưỡi của bạn phải chạm bên trong hàm răng dưới để dễ dàng dẩy hơi ra ngoài theo ý muốn, nếu không thì sẽ chẳng bao giờ huýt sáo được.

    Đẩy hơi trong ngực ra theo nhịp nhanh và chậm, và điều chỉnh môi sao cho đến khi phát ra âm thanh. Đừng hi vọng mình sẽ làm được ở lần đầu tiên mà thay vào đó tự kiên trì làm khoảng mấy chục lần là thành tiếng, chú ý điều chỉnh cái môi cho hợp lí sau vài lần thử.

    Điều chỉnh cao độ khi huýt sáo bằng miệng

    Việc thay đổi cường độ đẩy hơi tạo nên độ mạnh và sự điều chỉnh môi có thể tạo ra các tần số khác nhau. Tần số âm khi huýt sáo sẽ phụ thuộc vào cường độ âm bạn đưa ra, rung động ở thanh quản, vòm miệng và cộng hưởng, thông qua kẽ răng tạo ra cao độ khác nhau, hãy thay đổi độ nhanh chậm, mạnh nhẹ và nhiều ít của hơi, bạn sẽ có thể huýt sáo bất kì bài nào.

    Mỗi ngày bạn nên tập thổi nhẹ hơi một ít, sau khi bạn đã quen điều chỉnh môi rồi thì sẽ dễ dàng phát ra âm thanh. Khi đó là bạn đã thành công.
     
    manhhaok

    manhhaok Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...