Cách làm mắt hết thâm ngay tại nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131408
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33c nguyễn háo vĩnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/1/23, 175 Đọc

  1. *Quầng thâm mắt xuất hiện đến từ những tác nhân nào?

    Có biện pháp điều trị quầng thâm, giảm thâm mắt đúng cách chưa đủ mà cần phải có các biến pháp để ngăn chặn tình trạng thâm mắt xảy ra. Tìm hiểu lý do dẫn đến thâm mắt là phương pháp tốt nhất để đưa ra nhiều biện pháp ngăn ngừa, đề phòng hợp lý. Lý do dẫn đến thâm mắt bao gồm:
    • Lão hóa: thường xuất hiện khi con người càng lớn tuổi. Tình trạng quầng thâm mắt xuất hiện khi làn da thiếu hụt collagen làm mất sự đàn hồi ở da. Ngoài ra, lão hóa khiến da dễ bị tổn thương hơn cũng như xuất hiện nhiều u tuyến mồ hôi ở khu vực quanh mắt là nguyên nhân dẫn đến thâm mắt.
    • Gen di truyền: thường do mao mạch ở vùng da mỏng dưới mắt lưu thông không tốt, dẫn đến tình trạng các người ở độ tuổi còn trẻ đã xuất hiện quầng thâm mắt do gen di truyền gây nên.
    • Mệt mỏi: con người khi cơ thể ở trạng thái mệt mỏi, thường xuyên thức khuya hay do làm việc quá sức khiến cho không bảo đảm giấc ngủ, xáo trộn giờ giấc sinh hoạt làm dẫn đến tình trạng thâm mắt kèm với một số triệu chứng khác như bọng mắt, thậm chí là bọng mắt & thâm mắt nặng nề ở mí.
    • Viêm mũi dị ứng: tình trạng viêm mũi dị ứng sẽ làm cho khu vực quanh mũi bị phù nề, khiến cho máu khó có thể lưu thông hơn dẫn đến tình trạng da ở khu vực quanh mặt trở nên sậm màu hơn.
    • các yếu tố bằng môi trường tác động: những yếu tố bên ngoài như mất ngủ, stress hay thiếu nước cũng có thể gây nên quầng thâm ở mắt.
    • Thiếu nước: Da dễ dàng bị sậm màu hơn so với bình thường trường hợp như thiếu nước. Do đó, ví như như xuất hiện quầng thâm cũng có thể là do da đang bị thiếu nước trầm trọng.
    • Tiếp xúc với ánh nắng quá lâu là nguyên nhân khiến cho da tạo ra những melanin, dẫn đến tình trạng da bị sẫm màu ở khu vực tiếp xúc với các ánh nắng.
    [​IMG]

    lý do dẫn đến tình trạng xuất hiện quầng thâm mắt
    Nhận biết một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng thâm ở mắt rất quan trọng, đây là phương pháp tối ưu để mọi người có thể ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm mắt xảy ra.
    cách giảm quầng thâm mắt ngay tại nhà

    Có rất các lý do, nguyên nhân không giống nhau dẫn đến tình trạng xuất hiện quầng thâm mắt ở mọi độ tuổi. Nhận biết nguyên nhân là phương pháp tốt nhất để có biện pháp cải thiện, giảm thâm mắt hiệu quả. Cụ thế, nếu quầng thâm mắt xuất hiện đến từ nguyên do lão hóa hay đến bằng một số tác động bằng môi trường thì hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này ngay ở nhà với nhiều biện pháp khác nhau. Nhiều biện pháp có thể kể đến bao gồm:
    • Uống đủ nước mỗi ngày: Nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.
    • Ngủ đúng giờ & đủ giấc: Giấc ngủ rất quan trọng trong việc khắc phục tình trạng thâm mắt, ngủ đúng & đủ giấc sẽ giúp mao mạch máu ở vùng da mắt có thể lưu thông tốt hơn, tránh tình trạng ứ đọng gây nên quầng thâm.
    • Nên ăn các rau củ quả tươi & cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, không nên ăn mặn.
    • hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khi ra ngoài trời nên sử dụng kính râm, bôi kem chống nắng và sử dụng nón rộng vành sẽ hạn chế đc tình trạng thâm mắt xảy ra.
    • Giảm thâm mắt từ phương pháp cung cấp dưỡng chất cho vùng da mắt bằng mặt nạ dưa chuột, nên đắp mặt nạ cho mắt từ một đến 2 lần/ tuần. Dưa chuột hỗ trợ hạn chế tình trạng thâm mắt rất tốt vì chứa hàm lượng vitamin C và nước rất cao, hiệu quả trong dưỡng ẩm cho da.
    • Giúp các mao mạch máu khu vực quanh mắt lưu thông tốt hơn và thư giãn các cơ xung quanh mắt từ phương pháp thường xuyên massage vùng mắt bị thâm, kết hợp với việc dùng nước trà ấm đc thấm vào khăn đắp lên vùng mắt.
    • Khi bị thâm mắt, xuất hiện quầng thâm nên giảm bớt ảnh hưởng mạnh lên vùng da quanh mắt, đặc biệt nên giảm bớt tác động tẩy trang quá mạnh lên vùng mắt bị thâm.
    [​IMG]

    mọi người có thể giảm thâm mắt như thế nào?
     
    congnguyen32

    congnguyen32 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...