xăm môi khác gì với phun môi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      136708
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      33c nguyễn háo vĩnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/3/24, 151 Đọc

  1. Có nhiều người dự định xăm môi để có đôi môi đỏ hồng tự nhiên nhưng vẫn còn băn khoăn không biết phun môi giá bao nhiêu tiền, có quá đắt không. Kèm theo đó là hàng vạn câu hỏi liên quan đến phun môi. Câu trả lời tất cả sẽ đc kinh thức phun xăm chia sẻ dưới đây.
    các điều cần biết trước khi phun môi

    phun môi hiện nay được áp dụng khá rộng rãi để khắc phục các khuyết điểm trên môi như thâm, xỉn màu, viền môi không rõ. Tuy nhiên có nhiều điều cần biết trước khi phun môi để tránh cảm giác hoang mang, lo lắng khi triển khai kỹ thuật này.
    Kỹ thuật xăm môi được cải tiến rất nhiều so với những phương pháp phun môi truyền thống. Việc dùng đầu kim chất lượng, thao tác linh hoạt, giảm bớt xâm lấn trên môi nên thường không gây cảm giác đau đớn mà thay vào đó là cảm giác châm chích nhẹ nhàng.
    Dù đây chỉ là kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn có dùng thuốc tê để tránh cảm giác đau đớn, tê rát trong quá trình thao tác. Đồng thời, bác sĩ thường kê thêm thuốc giảm đau để sử dụng khi thuốc tê hết tác dụng nên không cần lo lắng sợ đau nhé!
    [​IMG]
    Đôi môi căng mọng & rực rỡ sẽ là kết quả thu được sau khi xăm môi
    Môi sau khi xăm thường có cảm giác hơi sưng to, khó chịu và ngứa ngáy một chút so với bình thường. Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể trong 1 vài ngày đầu để thích nghi nên cũng không cần quá bâng khuâng.
    Nếu cảm giác sưng to, viêm kéo dài hơn một tuần vẫn chưa khỏi thì mới thực sự cần đến chuyên gia. Còn không cứ để bình thường cho môi tự động phục hồi bạn nhé!
    Cuối cùng, trước khi phun môi nên biết trước chế độ chăm chút môi, thời gian bao lâu thì môi hồi phục tránh việc băn khoăn, lo lắng quá nhiều và đảm bảo được kết quả xăm môi tốt nhất có thể.
    [​IMG]
    Cần chuẩn bị tâm lý trước những tình huống có thể xảy ra khi xăm môi
    => Tham khảo giá xăm môi tại đây

    xăm môi khác gì với phun môi

    Như đã nói ở trên, phun môi là phương pháp làm lên màu môi bằng bút phun xăm thêu có đầu kim thông minh. Đầu kim phun xăm mực tạo lớp màu cho môi, đồng thời cải thiện tốt các khuyết điểm trên môi.
    Môi sau khi phun xăm luôn có vẻ quyến rũ, hồng hào & căng mọng mà không cần tốn nhiều công sức duy trì hay chăm chút với son môi, son dưỡng sau xăm môi,…Bên cạnh đó, có một giải pháp làm đẹp môi khác là xăm môi.
    xăm môi và phun môi là hai phương pháp làm nhiều người dễ lầm tưởng & không phân biệt đc điểm khác nhau. Hiện nay, phun môi có xu thế được ưa chuộng hơn vì nhiều nguyên nhân.
    [​IMG]
    Nhiều người thường băn khoăn trước chọn nên phun xăm hay xăm môi
    Thực chất, hai phương pháp này tuy có mục đích cuối cùng giống nhau. Điểm khác biệt chủ yếu nằm ở trải nghiệm & màu sắc môi giữa hai kỹ thuật xăm và xăm. Cụ thể là:
    + xăm môi là phương pháp khá truyền thống dù đã đc cải tiến khá nhiều đến thời điểm hiện tại. Giải pháp này do sử dụng kim ảnh hưởng trực tiếp qua lớp da môi nên thường gây đau đớn & dễ gặp nhiễm trùng. Màu môi bị đậm & không hài hòa .
    + xăm môi là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, dùng đầu kim thông minh và ảnh hưởng khá nhẹ nhàng nên không xâm lấn quá nhiều vào môi. Hiệu quả thu được môi sẽ khá mềm, căng mọng & màu sắc rực rỡ, tự nhiên hơn.
     
    congnguyen32

    congnguyen32 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...