Cách khắc phục đau vai gáy bên phải tại nhà

    1. 22,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127859
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/12/22, 174 Đọc

  1. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết khi bị đau vai gáy bên phải thì nên làm gì.
    LÀM GÌ KHI BỊ ĐAU VAI GÁY BÊN PHẢI?

    Để có được phương hướng điều trị phù hợp cho tình trạng đau vai gáy bên phải thì trước tiên cần phải xác định rõ nguyên nhân. Sau khi biết chính xác, tùy từng tình trạng mà sẽ có những thay đổi sao cho phù hợp. Trong trường hợp nhẹ, người bệnh có thể áp dụng những phương pháp điều trị tại nhà. Ngược lại nếu là do bệnh lý hoặc chấn thương nặng thì bệnh nhân cần phải đến gặp bác sĩ để có những biện pháp can thiệp chuyên sâu và đảm bảo an toàn.
    [​IMG]
    Các cách cải thiện tình trạng đau vai gáy bên phải tại nhà

    Nếu đau vai gáy bên phải do vận động quá mức hoặc do các thói quen xấu thì chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lối sống là đã có thể khắc phục. Dưới đây là các cách cải thiện tình trạng đau vai gáy ngay tại nhà.
    • Tăng cường vận động: Vận động thể chất thường xuyên bằng các hoạt động thể dục thể thao như tập yoga, đi bộ, chạy bộ,... không những cải thiện tình trạng đau vai gáy nói riêng mà còn là sức khỏe nói chung. Những hoạt động này vừa thúc đẩy hoạt động của hệ tuần hoàn vừa giúp giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả. Nhờ đó mà cơn đau vai gáy bên phải được cải thiện.
    • Nghỉ ngơi, thư giãn: Stress là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng đau vai gáy bên phải. Do đó mà người bệnh cần nghỉ ngơi, thư giãn và hạn chế suy nghĩ tiêu cực để giảm bớt tình trạng này.

    [​IMG]
    • Điều chỉnh tư thế xấu: Các thói quen xấu về tư thế ngồi, nằm trong lúc làm việc và sinh hoạt cần được điều chỉnh. Không nên ngồi quá lâu, đi đứng nằm ngồi đúng tư thế, không sử dụng gối đầu quá cao cũng là cách giúp giảm đau vai gáy bên phải hiệu quả.
    • Chườm ấm, massage: Hơi ấm của nước sẽ làm dịu các cơn đau nhanh chóng, giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn. Massage làm cho phần cơ căng cứng ở vai gáy bên phải được thả lỏng, từ đó làm cải thiện cơn đau vai gáy.
    Nguồn: ** https://dakhoahoancautphcm.vn/dau-vai-gay-ben-phai-la-gi-cach-khac-phuc.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
     
    rosiekim

    rosiekim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    171 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này