Các thành phần trong Maxzex là gì?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102691
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      5C Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/8/21, 467 Đọc

  1. Maxzex được gọi là nhân sâm vì nó chứa nhiều nhân sâm quý và các loại thảo dược quý có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây là lý do tại sao nhiều quảng cáo gọi nó là "viên đạn ma thuật" cho các chàng trai. Một số thành phần chính mà Genkiland sẽ giới thiệu là:
    Nấm linh chi

    Nấm linh chi chứa nhiều hoạt chất hỗ trợ, kích thích sản sinh nội tiết tố nam. Cải thiện và duy trì nồng độ testosterone sẽ giúp nam giới thực hiện các hoạt động tình dục hiệu quả hơn. Nó có thể giúp nam giới tăng ham muốn tình dục và kéo dài đời sống tình dục.
    Ngoài ra, nấm linh chi còn chứa nhiều loại chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Hàm lượng axit amin, protein, chất chống oxy hóa, chất xơ, vitamin… trong nấm linh chi rất cao. Đây là những hoạt chất giúp cơ thể chống lại bệnh tật và tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả.

    Lộc Nhung Hươu

    Thành phần nhung hươu trong thuốc Maxzex giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian cương cứng và mãn dục nam.
    Nhung hươu cũng có thể giúp nam giới tăng cường sức mạnh cơ bắp. Hỗ trợ bôi trơn khớp và giúp nam giới trở nên mạnh mẽ và dẻo dai hơn.
    Các dưỡng chất có trong nhung hươu giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

    Dầu cọ

    Dầu cọ có chứa β-carotene, đây là một hoạt chất giúp tăng mức năng lượng và có khả năng cân bằng nội tiết tố nam. Beta-caroten cũng là một thành phần quan trọng giúp củng cố thị thực.
    Loại dầu này chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, dầu cọ còn rất có lợi cho hệ tim mạch và não bộ, có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ và ngăn ngừa tổn thương cho não.
     
    Nguyễn Tuyết Nhi

    Nguyễn Tuyết Nhi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...