Các phương pháp điều trị chứng bệnh viêm xoang bằng mật ong

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23597
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/4/16, 629 Đọc

  1. phương pháp điều trị viêm xoang bằng mật ong và tỏi được đông đảo người mắc bệnh viêm xoang tìm được là phương pháp ngẫu nhiên tốt nhất để điều trị bệnh lý khó chịu này.Theo nghiên cứu của những nhà kỹ thuật đã chứng minh rằng mật ong có thành phần kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, hỗ trợ loại bỏ rất nhiều một vài vi khuẩn có ảnh hưởng ra bệnh viêm xoang. Còn tỏi là một chất có tính kháng khuẩn rất ngẫu nhiên và được coi là bậc nhất về tính sát khuẩn trong khi mà tân dược chưa có một vài loại thuốc kháng sinh đặc hiệu. hài hòa mật ong và tỏi thường là bài thuốc vô cùng hữu hiệu để chữa trị triệt để hội chứng viêm xoang mãn tính này.
    ---->>>>Tìm hiểu viêm xoang sàng là gì tại website : phongkhammui.com

    những bạn buộc phải quan tâm trong lúc sử dụng tỏi nhé. dễ thì tỏi được sử dụng riêng lẻ từng loại vì nồng độ cay trong tỏi nếu quá cao sẽ gây kích ứng ko hữu hiệu đến niêm mạc mũi, gây ra chai lì trong việc lưu chuyển dịch nhầy. Chính vì vậy đơn thuốc y học cổ truyền kết hợp mật ong và tỏi dễ giúp cho người mắc bệnh chữa trị dứt điểm được hội chứng viêm xoang mà ko bị mắc kích ứng viêm mạc mũi quá độ.
    [​IMG]
    1 - biện pháp thứ 1: Mật ong và tỏi chữa viêm xoang mãn tính
    Bước 1:
    Bạn buộc phải vệ sinh mũi thật sạch nhé. sử dụng thuốc muối với nồng độ 0,9% là hiệu quả nhất. Sau đấy nhớ lau thật khô.
    Bước 2: Bạn lấy nước ép tỏi rồi cho mật ong vào. Pha đều hỗn hợp này lên. Tỉ lệ cân bằng 1:1 để đảm bảo đắt giá hữu hiệu nhất.
    Bước 3: Bạn dùng tăm bông, nhúng vào hỗn hợp vừa làm cho xong rồi cho vào xoang mũi. Để trong vòng 1 tiếng, ngày thực hiện 3 lần ví dụ như vậy. Bạn cố gắng kiên trì thực hiện trong vòng 14 ngày để đạt được hiệu quả nhé. trong lúc đó bạn thường thấy các dịch viêm giảm rõ rệt, hơi thở điều hòa và không còn vài hiện trạng nghẹt mũi hay sổ mũi trong lúc đi ngủ.
    ---->>>>Tìm hiểu cách điều trị viêm mũi dị ứng tại website : phongkhammui.com
    >>> Chú ý: lần đầu bạn dễ thấy cảm giác vô cùng xót mũi đó. Nhưng điều này hoàn toàn bình sẽ, do niêm mạc mũi của bạn gặp chất sát khuẩn mạnh có trong nước ép tỏi bắt buộc dẫn đến hiện trạng bị mắc kích ứng mạnh ở dây thần kinh số 5.
    giải pháp thứ 2: dùng mật ong pha nước ấm điều trị viêm xoang từ bên trong
    Bước 1: Bạn phải chú ý nên dùng chính xác mật ong nguyên chất nhé. vì mật ong giả dễ ko có hiệu quả mà còn có ảnh hưởng hại cho chính bản thân của bạn đấy.
    Bước 2: Mỗi ngày bạn pha 2 thìa mật ong với một cốc nước ấm. Bạn bắt buộc uống trước mỗi bữa ăn sáng 1 lần và uống trước trong lúc đi ngủ 1 lần nhé.
    >>> Chú ý: liệu pháp làm này rất dễ thực hiện, nhưng bạn cần thật kiên trì thực thi trong thời gian vô cùng dài mới có hữu hiệu nhé. bắt buộc sử dụng đúng mật ong nguyên chất để bảo đảm không nguy hiểm cho sức khỏe.
    >>> Tìm hiểu polyp mũi xoang tại website : phongkhammui.com`
    Trên đây là liệu pháp chữa viêm xoang bằng một vài đơn thuốc đông y rất hữu hiệu. Chúc những thành công nhé!
    2. phương pháp phòng chống ngừa viêm xoang
    Để ngăn cản ngừa hội chứng Viêm xoang hữu hiệu, chúng ta cần quan tâm một vài điểm sau:
    Đeo khẩu trang trước những lúc ra đường và khiến công việc gặp nhiều bụi bặm. Giữ môi trường quanh đó luôn sạch sẽ, tránh xa khói bụi, chất thải, ăn uống đủ dinh dưỡng. không sử dụng một số loại tinh dầu quế, hồi khiến cao để xoa cho trẻ mỗi trong lúc tắc tắc mũi do dễ gây kích thích xung huyết da và niêm mạc đường hô hấp của trẻ. Đối với người mẫn cảm cần để ý ngăn cản tránh phấn hoa, nấm mốc, nước hoa, món ăn lạ, nhiều gia vị, nhiệt độ thay đổi. khi ngứa mũi, muốn hắt xì nhưng không được cũng tuyệt đối không cần cho tay vào ngoáy vì sẽ mang vi trùng vào, làm cho căn bệnh càng nghiêm trọng thêm. Nhớ chỉ xì mũi ra, không hít ngược như bé sẽ làm cho. ko nỗ lực xì mạnh vì dễ đẩy chất viêm vào vòi nhĩ và tai. khi tắm hoặc đi bơi, trường hợp bị mắc nước vào tai hoặc mũi cần biết phương pháp để cho nước ra ngoài, như nước vào tai thi có khả năng nghiêng đầu nhảy để nước ra ngoài sau đấy lấy tăm bông lau khô. trường hợp nước vào mũi thì ko được xì cả 2 mũi liền, làm như vậy nước càng dễ vào trong, hãy lấy 1 tay bịt một bên lại và xì lần lượt từng bên một, nước sẽ bị xì ra ngoài mà không gây tổn thương cho mũi. hiện tại một vài bể bơi ở thành phố vệ sinh kém khi chúng ta di tắm bắt buộc kỹ càng tránh để nước vào xoang, dễ có ảnh hưởng viêm xoang. bệnh có khả năng lây lan, bởi thế ko dùng chung vật dụng cá nhân với người mắc viêm xoang. những khi có các dấu hiệu ban đầu ví dụ như hắt hơi, chảy mũi, khó thở, phải được chữa trị ngay hạn chế trường hợp để biến thái thành căn bệnh viêm xoang.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...