Các mẫu hũ đựng mỹ phẩm được sản xuất phân phối toàn quốc

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66776
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 2 Lê Quang Đạo - Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/6/18, 472 Đọc

  1. Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO thì sản phẩm có giá khác so với các loại sản xuất khác hay không. Liệu tiêu chuẩn ISO trong sản xuất đó có đảm bảo lợi ích cho người dùng.

    Chẳng là em có nhu cầu kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm nên đang tìm kiếm đơn vị sản xuất, gia công với theo số lượng lớn. Được giới thiệu đến công ty TNHH Bao bì pavico, đơn vị sản xuất và gia công sản phẩm bao bì chai lọ nhựa theo yêu cầu tại Hà Nội, có chứng nhận tiêu chuẩn ISO nên em cũng tìm hiểu xem quá trình sản xuất ở đây ra sao và mức giá sản xuất ở công ty này thế nào. Em đặt hàng sản xuất hũ đựng mỹ phẩm nhựa, được báo giá theo số lượng em đặt hàng sản xuất phù hợp.
    [​IMG]

    Công ty có cơ sở sản xuất tại hà nội, nhận cung ứng hầu hết các loại hũ đựng mỹ phẩm từ thông thường đến cao cấp với nhiều mức giá và chi phí khác nhau. Tùy theo các mẫu sản phẩm, độ khó của sản xuất mà giá thành có sự thay đổi phù hợp. Công ty cũng nhận sản xuất theo số lượng lớn các dòng sản phẩm bao bì chai lọ hũ đưng mỹ phẩm, thực phẩm dược phẩm.

    Được biết công ty không dùng nhựa tái chế trong sản xuất để đảm bảo mức độ an toàn về sản phẩm và chất lương tốt nhất cho các sản phẩm được sản xuất ra nên giá thành cũng có phần khác biệt so với các đơn vị khác.

    Công ty cũng có các chính sách hỗ trợ, đổi trả sản phẩm kèm theo khi có lỗi phát sinh về sản phẩm. Công ty sẽ đổi trả sản phẩm theo số lượng lỗi phát sinh sau khi kiểm tra thấy thông tin phù hợp. Vậy nên nếu ai có nhu cầu có thể qua công ty tham khảo mẫu mã sản phẩm, thấy mẫu ưng có thể xin mẫu để thử nghiệm trước khi đặt hàng sản xuất với số lượng lớn.
     
    ducjason

    ducjason Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này