Các hình thức sang nhượng cửa hàng có còn phổ biến nữa hay không ?

    1. 3,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81135
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      61đường tên lửa , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/8/19, 457 Đọc

  1. Đối mang phổ thông quý khách nhà, sang nhượng cửa hàng là 1 cơ hội cho một món hời. Viết tắt của bất động sản trực thuộc với, những REO của bất động sản là tài sản thuộc với của nhà băng (còn được gọi là nhà bị trưng thu). Ngay trong năm nay, 39% khuyến mại của Redfin ở Nam California đã dành cho các ngôi nhà này, trong khi doanh số REO của toàn thị trường East Bay tăng 103% so có năm trước. Trang tin tức bất động sản Inman News vừa mới đây đã công bố một Báo cáo về Thống kê hàng tồn kho thuộc có của ngân hàng rằng, thị trường nhà bị trưng thu 'là thị trường nhà đất' năm 2009.
    Điều này sở hữu ý nghĩa gì có bạn khách hàng? Bạn có thể nhận được sang nhượng cửa hàng 1 thỏa thuận về REO, nhưng hãy sẵn sàng trả tiền cho việc tu tạo và làm việc sở hữu các ngân hàng quản lý hàng tồn kho to của các ngôi nhà này.
    Vòng đời của một ngôi nhà bị tịch thâu Chủ với nhà trông thấy rằng anh ta không thể thanh toán thế chấp của mình và có thể phấn đấu bán nhà, trong trường hợp này: giả dụ giá bán thấp hơn giá mà anh ta nợ lúc thế chấp, thì đấy là một sang nhượng cửa hàng đợt bán khống, tùy theo sự hài lòng của người cho vay của họ, hãy xem bài đăng trước đấy của chúng tôi về bán hàng ngắn . giả dụ nhà không bán hoặc nhà băng ko chấp thuận việc bán khống, nhà băng sẽ tịch kí tài sản. lúc chủ mang chậm 3 tháng đối có những khoản thanh toán của mình sang nhượng cửa hàng, tài sản bị trưng thu và các nhà băng cố gắng bán nó trong một trận chiến giá với ít ra số tiền còn nợ trong khoản vay.
    [​IMG]
    NY Times sắp đây đã đăng một bài viết về điên cuồng đấu giá bị tịch thâu . ví như tài sản ko được bán đấu giá, nhà băng sẽ với và người điều hành tài sản của họ thuê một đại lý bất động sản để liệt kê căn nhà cần bán trong cơ sở vật chất dữ liệu MLS (phổ thông danh sách dịch vụ) giống như bất kỳ ngôi nhà nào cần bán. ví như bạn đang tậu mua 1 tài sản khổ đau, thì sang nhượng cửa hàng là chọn lựa thấp nhất của bạn. có các cuộc bán đấu giá ngắn và bị tịch thu, sẽ với phổ thông bao tay hơn mà không sở hữu phổ biến sự đảm bảo về việc thực thụ sắm nhà. những
    REO đã đạt tới nơi an nghỉ cuối cùng trong tay các ngân hàng, được liệt kê trong MLS và sẵn sàng để bán. Redfin hiển thị phần đông các ngôi nhà để bán , nhưng chỉ cung ứng dịch vụ cho những nhà bị tịch thâu niêm yết MLS. Chúng tôi không cung cấp nhà sản xuất trưng thu được liệt kê trong nhà băng không sở hữu trong MLS (các người sở hữu biểu tượng ngôi nhà màu tím bị tịch thu tài sản). 1 tài nguyên tốt khác là RealtyTrac , nơi bạn mang thể tìm kiếm phần nhiều các loại nhà bị tịch thu sở hữu mức phí sang nhượng cửa hàng. thăm quan:
    Cảnh giác người dùng Như với bất kỳ ngôi nhà nào bạn thích, hãy chắc chắn nhận ra một REO trong người. Trong chuyến thăm quan của bạn, hãy chú ý vì điều này tùy thuộc vào bạn để phát hiện ra những vấn đề sở hữu ngôi nhà. ngân hàng sẽ ko trả tiền cho bất kỳ tu tạo. giả dụ bạn quyết định đưa ra lời yêu cầu, nhà băng không đề xuất phải cung ứng cho bạn các tài liệu tiết lộ biểu thị trạng thái của căn nhà mà họ luôn được đưa vào California và Washington lúc bạn tìm trong khoảng 1 chủ có tư nhân. REO được định giá để bán
    Chúng tôi thấy rằng làng nhàng, REOs Redfin đã giúp mọi người dùng trong chín tháng qua ở Nam California thấp hơn 17% mỗi foot vuông so với những người chẳng hề sang nhượng cửa hàng, tốt hơn 29% ở khu vực Seattle và thấp hơn 44% ở Vùng Vịnh. Lưu ý rằng chênh lệch giá này phản ánh thực tế rằng REO thường được bán ở các khu vực ít mong muốn hơn, trong lúc nhà được bán bởi các cá nhân thường ở những khu vực đẹp hơn và được bán phổ biến hơn. Để biết thêm thông báo, hãy xem bài viết gần đây của USA Today về mức độ hội tụ của REO theo thị xã trên toàn sang nhượng cửa hàng.
     
    38land

    38land Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    82 đường s1, p.tây thạnh, quận tân phú, hcm
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...