Các công trình đá tuyệt đẹp của doanh nghiệp đá mỹ nghệ ninh bình

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57668
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phong 2202 Tòa nhà 101 Láng Hạ Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/10/17, 803 Đọc

  1. Là một trong các doanh nghiệp đá mỹ nghệ bậc nhất trên thị trường, công ty CP XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình được nhiều người dùng thi công những hạng mục công trình lớn và độc đáo, được cơ sở ghi nhận. Cùng chiêm ngưỡng những công trình đá tuyệt đẹp của công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình này nhé!

    Đài phun nước nghệ thuật từ đá

    Đài phun nước bằng đá là 1 trong những công trình kiến trúc mang đậm chất nghệ thuật cùng các thiết kế vô với sáng tạo và tinh tế. Từ nhà hàng, khách sạn hay 1 số khuôn viên, công viên,… đều bắt gặp những đài phun nước nghệ thuật từ đá này. Với kiểu dáng độc đáo, chúng được coi là vật trang trí tuyệt đẹp với không gian ở và là tác phẩm sống mãi cùng thời gian, đồng thời với ý nghĩa phong thủy rất tốt bởi sự luôn chuyển của nước giúp điều hòa nguồn năng lượng xung quanh, cân bằng và tạo cảm giác thư thái.

    [​IMG]

    Đài phun nước sang trọng

    với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chế tạo và thi công các hạng mục về đài phun nước, xí nghiệp Đá mỹ nghệ Ninh Bình đã mang lại với cơ sở khắp 3 miền Bắc – Nam – Trung với những tác phẩm xuất sắc nhất. Cùng đầy đủ thiết kế tinh xảo, từ cổ điển đến thông minh, từ sang trọng quyến rũ sang tối giản nên cơ sở sở hữu nhiều lựa chọn. Một số loại đài phun nước được mẫu mã dạng 3D, thuận lợi quan sát, thi công nhanh, gọn, trọn gói bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, mang lại sự hài lòng để tất cả người dùng.

    Công trình mẫu mộ đôi đẹp xanh tại Nghĩa trang Lạc Hồng Viên - Ba Vì – Hà Nội

    xí nghiệp Đá mỹ nghệ Ninh Bình thi công công trình mộ đá đôi xanh với gia đình ông Omiya Hikamitsu (Nghiêm Minh Quang) tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên – Ba vì – Hà Nội và được cơ sở vô với hài lòng. Tổng thời gian ký kết và thực hiện hạng mục công trình này là 2 tháng trong khuôn viên thiết kế khu lăng mộ sở hữu diện tích hơn 70m2.

    Công trình do xí nghiệp Đá mỹ nghệ Ninh Bình thi công trọn gói gồm các hạng mục như: Mộ đôi đá trạm rồng nguyên con, trụ cổng đá, lan can đá, gạch lát nền.

    đa số khu mộ đôi đá đều được sử dụng 100% là chất liệu đá xanh đen Thanh Hóa loại 1 nên có độ bền cực cao đồng thời công trình với vẻ đẹp vô với sang trọng, uy nghiệm nổi bật trong phần đông nghĩa trang.

    Ninh Bình Stone thực hiện công trình Nguyên Việt Village

    Ngày 12/10/2016, xí nghiệp Đá mỹ nghệ Ninh Bình cũng tiến hành trang bị vật tư xây dựng hạng mục hoàn non bộ với công trình Nguyên Việt Village tại xóm Nam Thái – xã Tân Cương – TP. Thái Nguyên. Hòn non bộ cùng hòn chủ cao 3.5m, bệ dưới âm bệ dưới âm 50cm, cây cảnh bonsai ghép đá núi cao 3.2 – 3.5m.

    với chất liệu đá tự nhiên nguyên khối, nên hòn non bộ có giá thành trị thẩm mỹ cao và độ bền vĩnh cửu, được kiểu dáng theo đúng quy chuẩn thiết kế. Công trình này đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối để KH.

    Thi công tại Biệt thự Vincom Long Biên

    xí nghiệp cũng nhận thi công công trình tại biệt thự vincom Long Biên. Dưới đôi bàn tay khéo léo và trí tuệ của những người thợ đá lành nghề, biệt thự tại Vincom Long Biên trở nên đẹp và sống động, với hồn hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp đã tô điểm với ngôi nhà với vẻ đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết từng đường nét dù chỉ là nhỏ nhất.

    những chiếc cầu thang mang vẻ đẹp sang trọng quyến rũ nhờ 1 số thành phần con tiện đá được nghệ nhân chế tạo tỉ mỉ, các đường nét đơn thuần nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng tinh tế, tạo điểm nhấn cho phần lớn công trình.

    Xây khu lăng mộ ở Quảng Ninh

    1 trong những công trình nổi bật được thi công bởi công ty đá mỹ nghệ ninh bình là Khu lăng mộ dòng họ Phạm tộc, chi 4 ở Uông Bí, Quảng Ninh. Rất nhiều 1 số hạng mục trong công trình này bao gồm lan can đá, cuốn thư đá, lăng thờ, mộ... Tất cả đươc thực hiện bằng đá xanh tự nhiên màu ghi đen. Công trình sở hữu diện tích lên đến hơn 120 mét vuông được thiết kế vô với đẹp mắt và sang trọng đồng thời cũng mang nét đẹp truyền thống khi được chạm khắc họa tiết hoa cúc, hoa sen, mặt trời nổi trên bề mặt đá.

    Công trình này đã giúp con cháu trong loại tộc hoàn thành tâm nguyện hiếu nghĩa cùng tổ tông và tạo sự thanh thản lúc mồ mả vững chắc và đẹp mắt.

    Bên cạnh doanh nghiệp CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình còn thực hiện hàng trăm công trình nổi bật khác được cơ sở đánh giá cao và yêu thích. Liên hệ ngay cùng chúng tôi nếu quý khách với nhu cầu thi công hay mua sản phẩm chế tạo đá mỹ nghệ uy tín cao nhé!
     
    langmoda88

    langmoda88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...