Cáp sạc nhanh điện thoại dùng có tốt cho thiết bị không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68199
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      87 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/7/18, 796 Đọc

  1. Điện thoại ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng với chức năng liên lạc, nhắn tin, đọc tin tức,... Phụ kiện điện thoại như bộ sạc, dây cáp sạc điện thoại là không thể thiếu được khi muốn sử dụng điện thoại. Dòng sạc nhanh đang được nhiều người sử dụng, đi kèm với nó là dây cáp sạc nhanh cũng được sản xuất theo. Nhưng liệu dây cáp sạc nhanh điện thoại có ảnh hưởng gì đến điện thoại của bạn khi sử dụng không? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm dây cáp sạc nhanh nhé.
    [​IMG]

    1. Thông tin về cáp sạc
    Việc sạc điện thoại không còn mất thời gian lâu chờ đợi nữa bởi đã có bộ sạc hỗ trợ sạc nhanh. Giúp cho điện thoại của bạn sạc pin nhanh được đầy và hiệu quả sử dụng pin được lâu dài.
    Dây cáp sạc nhanh điện thoại là loại dây cáp có hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh nhằm tăng tốc độ sạc pin, tốc độ truyền tải dữ liệu cho thiết bị di động của bạn.
    Trên thị trường có rất nhiều loại dây cáp sạc nhanh bán tràn lan trên thị trường mà chúng ta không thể phát hiện được đâu là hàng chính hãng, hàng tốt, đâu là hàng nhái. Nếu may mắn mua được hàng tốt thì thiết bị di động của bạn sẽ không hề có vấn đề gì nhưng nếu mua phải hàng kém chất lượng thì có thể gây hại cho điện thoại của bạn. Điện thoại của bạn có thể bị hỏng đầu kết nối USB với dây sạc, bị chai pin hay có thể dẫn đến cháy nổ khi sử dụng dây cáp sạc nhanh điện thoại hàng giả. Làm sao để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng? Là người tiêu dùng thông thái chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm, xem sản phẩm chính hãng và sản phẩm giá có những đặc điểm gì khác nhau để có thể phân biệt rõ ràng nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài điểm khác nhau của dây cáp sạc nhanh điện thoại chính hãng và hàng nhái để các bạn bạn dễ chọn lựa được hàng chính hãng hơn.
    • Các chữ bên trên dây cáp sạc nhanh chính hãng thường có nét thanh, rõ ràng còn hàng nhái thì nét to, bị nhòe.
    • Dây cáp sạc nhanh chính hãng thường sử dụng chất liệu là kim loại đồng nên bên trong đầu USB thường có màu vàng chứ không phải màu tráng như dây cáp sạc nhanh nhái.
    • Dây cáp sạc nhanh chính hãng thường mềm và có độ dai nhất định còn dây cáp nhái lại cứng và giòn khi sử dụng sau 1 thời gian.

    2. Mua cáp sạc nhanh điện thoại ở đâu
    Có nhiều trung tâm bán các thiết bị phụ kiện điện thoại có uy tín trên thị trường như: Thế giới di động, Trần Anh, Pi Cô,... Để các bạn có thể chọn lựa thoải mái và có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm hơn. Khi mua dây cáp sạc nhanh điện thoại không nên ham của rẻ vì người ta thường nói của rẻ là của ôi nên hãy có sự chọn lựa đúng đắn nhất để có thể đảm bảo không ảnh hưởng gì đến thiết bị di động của bạn khi dùng dây cáp.
    Bên trên là những chia sẻ của chúng tôi về dây cáp sạc nhanh điện thoại. Mong rằng bài viết hữu ích cho các bạn trong việc chọn mua sản phẩm.
     
    langmoda88

    langmoda88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...