Cách sử dụng máy sấy quần áo đúng cách, hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42196
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      577 Quang Trung - Hà Đông , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/12/16, 552 Đọc

  1. Máy sấy quần áo thực sự tiện dụng nhưng đôi khi nó gây chút khó khăn cho bạn. Cùng điện máy gia đình nghiên cứu cách sử dụng máy sấy quần áo đúng cách và hiệu quả nhất.
    Máy sấy quần áo dùng trong mùa lạnh có nhiều tiện ích, chỉ cần bỏ quần áo vào máy một giờ là có thể lấy ra sử dụng được. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn kỹ càng để tránh tình trạng mua hàng rẻ mà chất lượng không đảm bảo.

    • Với máy sấy quần áo có chế độ chống nhăn, cần lấy quần áo ra ngay nếu đèn tín hiệu báo đỏ.
    • Không cho quần áo vào máy sấy quần áo với bất cứ hóa chất nào (bột giặt, nước xả)
    • Quần áo có dầu mỡ dễ gây phản ứng cháy nổ nếu được đưa vào máy sấy khô. Những vật bằng cao su hay nhựa dẻo cũng có nguy cơ gây cháy, bạn nên cẩn thận với những loại vật dụng này.
    • Sau khi sấy xong, tốt nhất nên lấy quần áo ra khi máy đã ngưng hoạt động từ 3 – 5 phút
    • Giữ bộ lọc vải trong máy luôn sạch sẽ, trước khi sấy quần áo nên làm sạch bộ lọc này. – Khi máy sấy quần áo đang hoạt động không nên cho trẻ em đến gần
    Công dụng của máy sấy :
    Chức năng chính của máy sấy là hong khô quần áo. Thật ra thì ở máy giặt cũng có chức năng này, thế nhưng nó chỉ dừng lại ở mức vắt khô. Sử dụng máy sấy, bạn có thể bỏ qua công đoạn cực nhọc là vắt và phơi quần áo, mà lại có thể giữ được độ mềm mịn và hương thơm của nước xả vải.

    Với những gia đình có con nhỏ phải thường xuyên giặt đồ hay diện tích sân phơi đồ hạn chế, chiếc máy sấy quần áo là giải pháp ưu tiên hàng đầu.

    Phần lớn các loại máy sấy hiện đại đều có những tiện ích khác nhau. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất là sấy quần áo hay máy sấy khô là hẹn giờ, chế độ này sấy đồ dày chưa tới một tiếng trong khi sấy các loại đồ nhẹ chỉ khoảng 30 phút. Máy cho phép sấy khô ở ba mức: khô ít, khô bình thường và khô nhiều, hơn nữa máy sấy quần áo sẽ tự động tắt sau khi sấy xong vì thế rất được các bà nội trợ ưa chuộng.
    Ở các nước phương Tây, máy sấy quần áo là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Dù ở nước ta, loại máy sấy quần áonày không hữu ích lắm trong những ngày nắng tuy nhiên khi đông đến bạn hoàn toàn có thể an lòng sử dụng.

    Các loại máy sấy :

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy sấy với các giá tiền khác nhau. Bạn cần lựa chọn một chiếc máy sấy phù hợp với mục đích và công suất sử dụng của gia đình. Tại các siêu thị, trung tâm điện máy lớn của thành phố, máy sấy quần áođược bán ra có nguồn gốc từ Châu Âu là chủ yếu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy máy của các thương hiệu như: máy sấy quần áo saiko , Elextrolex – Thụy Điển, Fagor – Tây Ban Nha, Indensit – Ý, Bompani Paykel & Fisher – New Zealand,… với giá chỉ từ 5 000 000 – 11 000 000 đồng. Các loại máy sấy quần áo này có thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội tuy nhiên lại có phần hơi cồng kềnh, chiếm diện tích.

    Một loại máy sấy khác rất được ưa chuộng hiện nay là máy sấy đa năng kết hợp sưởi ấm phòng. Thường bạn có thể tìm loại máy này với xuất xứ từ Hàn Quốc, giá thành lại dễ chịu hơn, chỉ từ 700 000 – 1 200 000 đồng. Máy hoạt động chủ yều bằng cơ chế nhiệt, tạo ra chuyển động đối lưu bên trong buồng đồng thời tỏa ra nhiệt độ làm ấm không khí xung quanh. Tiện ích của máy này là nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại nếu không cần sử dụng đến.
    Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một loại máy sấy quần áo chất lượng cao của kangaroo.
    Máy sấy quần áo Kangaroo. Nhà cung cấp máy sấy quần áo số 1 Việt Nam. Điện máy gia đình tự hào là nhà phân phối các sản phẩm độc quyền của hãng sản xuất điện máy Kangaroo.

    [​IMG]

    Máy sấy quần áo Kangaroo KG 306 có đèn UV diệt khuẩn, ứng dụng phương pháp sấy khô tĩnh hiện đại, không gây nhăn, bạc hay mất màu quần áo.

    • Vật liệu làm nóng PTC: Đảm bảo an toàn tối đa, Bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống tự động ngắt liền máy.
    • Đảm bảo sạch toàn diện: Quần áo phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi. Sử dụng máy sấy để đảm bảo quần áo được sạch tinh sau khi giặt.
    • Đa chức năng: Sấy khô quần áo, sưởi ấm phòng, có thể làm tủ quần áo.
    • Tiết kiệm điện năng: tiết kiệm hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại.
    • Hiệu quả cao: chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô quần áo.
    • Tiện dụng: Thiết kế nhỏ, kết cấu nhẹ, dễ tháo rời có thể mang đi du lịch.
    Nguồn: Cách sử dụng máy sấy quần áo đúng cách, hiệu quả
     
    dienmayangia

    dienmayangia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...