Bị viêm nhiễm am đao khi mang thai nên chữa ngay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33668
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tan binh, sai gon , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/9/16, 691 Đọc

  1. Nếu như mẹ bị nấm am đao lúc có thai thì bé sơ sinh cũng có rất nhiều nguy cơ bị suy dinh dưỡng trong tử cung hay sinh non tháng.Dịch am đao có mùi khó chịu: Dấu hiệu nhiễm nấm am đao các phụ nữ có khả năng mắc nấm am đao cao hơn người khác dấu hiệu nhiễm nấm am đao phụ nữ buộc phải quan tâm.

    Xem thêm: Cách trị bệnh huyết trắng ra nhiều

    Thực tế, môi trường vùng kín bình thường đã ẩn chứa hàng tá một số loại vi khuẩn và nấm khác nhau, bao gồm cả vi khuẩn có ích và có hại. Qúa trình mang thai, số lượng này phát triển gấp nhiều lần do độ pH ởam đao có sự chuyển đổi. Hơn nữa, dịch nhờn vùng kín tiết khá nhiều trong lúc mang thai buộc phải càng tạo điều kiện cho những loại nấm am đao trú và xuất hiện lúc gặp thuận lợi, dẫn tới mắc các bệnh phụ kh, đặc biệt là nấm am đao.

    Mắc nấm am đao khi có thai

    Nếu mà mẹ bị nấm am đao lúc mang thai thì bé sơ sinh cũng có khá nhiều khả năng bị suy dinh dưỡng trong tử cung hoặc sinh sớm tháng.

    1 vài triệu chứng khi mắc nhiễm nấm nói chung gồm: ra khí hư nhiều (màu trắng, không mùi), gây ngứa rát, đau rát khi đi tiểu... Với một số bệnh viêm nhiễm am đao khi mang thai khác, khí hư có thể đặc hoặc loãng với màu sắc khác nhau.

    Bịviêm nhiễm am đao lúc có thai mà không chữa trị triệt để sẽ lây lan sang thai nhi, nếu như để hiện tượng viêm am đao nặng, nó có khả năng làm tình trạng sinh non ở ở thai phụ, nặng hơn có khả năng khiến cho thai nhi tử vong trong tử cung. Vì vậy, chị em phải trị bệnh nấm am đao càng sớm càng tốt.

    [​IMG]

    Nếu như mẹ bị nấm am đao khi mang thai thì bé sơ sinh của người mẹ mắc viêm am đao do nấm, khi sổ thai di chuyển qua qua am đao, có thể dính nấm vào niêm mạc miệng gây viêm niêm mạc miệng hoặc viêm da do nấm. Nếu như bé đã bị suy dinh dưỡng trong tử cung hay sinh non tháng, đề kháng yếu có thể gây viêm phổi do nấm (nhưng gặp ít). Nghiêm trọng hơn, lúc nuốt cần nấm trên đường ra đời, em bé còn có khả năng bị rối loạn tiêu hóa, viêm nhiễm đường ruột.

    Do vậy, trong thời gian có thai, người mẹ phải chú ý gìn giữ vệ sinh và bảo vệ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, buộc phải hạn chế ăn rất nhiều đồ ăn ngọt, tạo khá nhiều glycogen, điều kiện tốt cho nấm am đao sản sinh; mua đồ lót vải mềm, thoáng; tránh mặc quần bó sát; không được dùng nước tẩy rửa vệ sinh hoặc xà phòng có chất tẩy rửa mạnh lúc vệ sinh "vùng kín"...

    Lúc có dấu hiệu bất thường về dịch tiết am đao, không nên tự ý chữa bệnh mà buộc phải đến phòng khám chuyên khoa , chuyên sản phụ khoa để được thăm khám, chẩn đoán cũng như chữa trị đúng lúc
     
    sinbad10

    sinbad10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...