Cách Blockchain lưu giữ liệu lên chuỗi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67226
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tan binh, sai gon , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/6/18, 485 Đọc

  1. Chắc hẳn bạn đã từng gặp vài người thường nói xấu thậm chí không đồng tình toàn bộ những thứ dính líu tới công nghệ blockchain. Tuy Nhiên, có chút lời khuyên nhủ có ích cho tất cả mọi người rằng: Hoàn toàn không nên quá để ý tới những vấn đề này, vì dưới đây là 5 lý do giúp bạn hiểu tại sao doanh nghiệp bây giờ của bạn không sớm thì muộn cũng sẽ sẽ áp dụng công nghệ blockchain mà thôi, ước khoảng chừng là chỉ trong 10 năm kể từ bây giờ.

    [​IMG]

    Trước hết, các bạn bắt buộc phải hiểu từng chi tiết vấn đề đã: Tìm hiểu Công nghệ blockchain là gì?

    Đơn giản nhất thì, Blockchain có thể hiểu là một cơ sở dữ liệu liên tục tăng kích cỡ và sự đa dạng dữ liệu của mình, ngoài ra còn có nhiều đặc trưng đáng chú ý sau:

    - Một khi dữ liệu đã được cập nhật trong system, không ai có thể chỉnh sửa hay xóa đi. Những cập nhật và lưu trữ mới đó sẽ tồn tại vĩnh viễn.

    Một web site thú vị về blockchain bạn nên xem IBL"

    - Không có người hay tổ chức nào được quyền đụng đến tầng dữ liệu này - toàn bộ người dùng và ứng dụng công nghệ Blockchain đều có tham gia trong việc này, và mỗi người/tổ chức có chung một bản copy của cơ sở dữ liệu song song.

    Để bạn dễ dàng hiểu được cơ chế vì sao mọi người lại có thể cùng sở hữu bản cơ sở dữ liệu đồng bộ chung với nhau đến từng phút từng giây được như vậy, bạn hãy liên tưởng đến vấn đề này: Sẽ có 10 người làm việc chung ở cùng một phòng, ngồi cùng một chiếc bàn. Từng người sở hữu một chiếc cặp tài liệu rỗng, trên bàn có một tờ giấy trắng, để rồi mỗi khi có bất kỳ ai làm những hành động như giao dịch, chuyển tiền thành công, họ ngay lập tức thông báo cho tất cả trong phòng để mọi người cùng ghi chép lại lên trang giấy trước mặt. Cứ lần lượt như vậy, khi thì người này, lúc thì người kia giao dịch, tất cả cùng ghi chép đến khi nào đầy trang thì thôi.
     
    sinbad10

    sinbad10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : blockchain
    Chia sẻ trang này
Đang tải...