Bé trên một tuổi đã chơi được những món đồ chơi nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3584
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 19 - ngõ 116 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nộ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/5/15, 849 Đọc

  1. Bé nhà bạn trên một tuổi nhưng mẹ chưa biết chọn cho bé món đồ chơi nào thích hợp để tăng khả năng vận động, kích thích các giác quan cho con. Hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

    1. Xe chòi chân

    Xe chòi chân là món đồ chơi cho bé trên một tuổi và bé biết đi rồi hay chưa biết đi đều có thể chơi xe chòi chân. Bé sẽ dùng lực của đôi chân đẩy chiếc xe chòi chân đi và dùng đôi tay khéo léo để điều khiển chiếc xe. Thông qua chiếc xe chòi chân bé sẽ tiêu hao năng lượng nhiều hơn, ăn uống tốt hơn và khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]

    Xe chòi chân mẹ dành cho bé

    2. Bể bơi bơm hơi

    Bể bơi cho bé – bể bơi bơm hơi an toàn cho bé tiện ích cho mẹ và bé sẽ có những phút giây cực thoải mái và vui vẻ. Ở độ tuổi này mẹ có thể dậy bé tập bơi để phát triển toàn diện các giác quan.

    Bé vận động nhiều cả trí và lực sẽ phát triển tốt hơn rất nhiều. Bé bơi tốt sẽ cả thiện được vóc dáng và chiều cao của mình. Bé cũng năng động hoạt bát hơn.

    3. Nhà bóng cho bé

    Mẹ có thể chọn nhà bóng cho bé – lều bóng trẻ em giá rẻ cho con yêu vui chơi mỗi ngày. Những mẫu nhà bóng cho bé đều rất an toàn, dễ dàng sử dụng và dễ dàng cất gọn gàng nên mẹ hãy mua cho bé một chiếc nhé.

    Có nhiều loại nhà bóng bằng vải, nhựa đúc...với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, bé vừa học vừa chơi lại còn có thể ngủ trong ngôi nhà bóng của mình nữa chứ.

    Qua những quả bóng đầy màu sắc bé sẽ khám phá được nhiều điều thú vị như nhận ra sự khác biệt về màu sắc, kích thước của mỗi quả bóng, tập đếm thông qua những trái bóng nhỏ xinh này…

    [​IMG]

    Cầu trượt cho bé có xích đu

    4. Cầu trượt xích đu

    Món đồ chơi này bé trên một tuổi rất hào hứng đấy mẹ ạ. Bé có thể chơi một mình nếu đã đi vững hoặc chơi dưới sự hỗ trợ của cha mẹ. Bé vừa có thể chơi cầu trượt, vừa chơi xích đu và còn tập làm cầu thủ bóng rổ nhí nữa chứ. Bộ sản phẩm cầu trượt xích đu đa năng chắc chắn sẽ mang lại cho con niềm vui bất tận đấy cha mẹ ạ.

    Những bộ đồ chơi trên bé có thể chơi một mình hoặc tham gia chơi cùng các bạn của mình đều rất vui và bé sẽ học được cách chia sẻ, tập tính kiên nhẫn và giao tiếp tốt hơn. Những món đồ chơi này thật đáng để mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình phải không ạ?
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 8/5/15
Đang tải...