BẢO PHÚC LẮP ĐẶT 80 BỘ CỬA KTH VÀ CỬA NABCO TẠI KANGNAM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94789
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/11/20, 425 Đọc

  1. Là thương hiệu uy tín lâu năm, Kangnam đã và đang tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay.
    [​IMG] Với đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kangnam thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra những kỹ thuật thẩm mỹ mới. Nhờ vậy mang tới nét đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm về ngoại hình của khách hàng.

    [​IMG]
    [​IMG] Nhằm hạn chế vi khuẩn phát triển, ngoài công tác vệ sinh, khử khuẩn trang thiết bị y tế, quần áo và buồng bệnh, Kangnam còn đầu tư vào hệ thống cửa tự động.
    [​IMG] Cụ thể 80 bộ cửa trượt tự động KTH và Nabco được lắp đặt tại các vị trí cửa ra vào, phòng khám, phòng mổ cũng như khu vực sảnh đón tiếp bệnh nhân và lối ra vào Kangnam.
    [​IMG] Mặc dù không phải là đơn vị đầu tiên trên thế giới sản xuất cửa tự động nhưng công ty KTH đã đạt nhiều thành tựu lớn, quan trọng mà không phải công ty nào cũng có thể đạt được.
    [​IMG] Nabco luôn đứng đầu trong ngành tự động hóa với bề dày kinh nghiệm, thị phần và chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Nhật Bản. Cửa bệnh viện Nabco có độ kín khí cao đạt tiêu chuẩn JIS A 4702 và tương đương với tiêu chuẩn UNE-EN 12207 của Châu Âu. Thế nên chẳng có gì khó hiểu khi hầu hết các bệnh viện tại Việt Nam đều yên tâm khi chọn lựa Nabco và KTH cho mọi công trình.
    [​IMG] cửa mở và cửa trượt tự động và KTH được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Bảo Phúc. [​IMG][​IMG]
     
    congcuatudong

    congcuatudong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...