Bán nhà nằm trong khu vực các quận thành phố hồ chí minh

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81223
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      61 đường tên , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/19, 553 Đọc

  1. Đúng là phổ biến người mua bản đồ tp hcm nhà dừng tìm kiếm trong mùa đông, và có một số lý do tại sao. một số người ko muốn đi tour du lịch tại nhà khi các tuyến đường trót lọt trượt, các người khác muốn đợi cho tới lúc rộng rãi ngôi nhà xuất hiện vào mùa xuân và đa dạng người ko muốn đổi thay trường học của con họ vào giữa năm.
    Xem thêm: https://38land.com/ban-do-tp-hcm-moi-nhat/
    ngoài ra, các người cần 1 ngôi nhà trong mùa đông là hiểm nguy nhất, thường sắm bí quyết di chuyển vì họ cần chứ không phải vì họ muốn. Điều này sở hữu thể đặt người bán vào 1 vị trí đẹp nếu họ cởi bản đồ tp hcm mở mang thời kì. với hầu hết người cần tìm bản đồ tp hcm nhà vào mùa đông, cho dù đó là do chuyển di công việc hoặc đổi thay gia đình to, như một đứa trẻ mới sinh. những các bạn này muốn vào nhà 1 cách thức nhanh chóng và thỉnh thoảng sẵn sàng trả USD hàng đầu, ông Paul Stone , 1 đại lý bất động sản bản đồ tp hcm ở Denver cho biết. 1 sự gia tăng dự đoán về tỷ lệ thế chấp là một lý do khác vì sao nó sở hữu thể là lợi thế để liệt kê nhà của bạn trong mùa đông này.
    [​IMG]
    Theo nhà kinh tế Ellen Haberle của Redfin, Cục Dự trữ Liên bang đã báo hiệu rằng họ với kế hoạch bắt đầu thống trị trong chương trình kích thích kinh tế của mình 'trong các tháng tới', điều này sẽ đẩy lãi suất thế chấp tăng lên. Đối với phổ quát người dùng bản đồ tp hcm, sự đổi thay chính sách dự định này là động lực để buộc dây giày và tậu đúng nhà trước lúc giá nâng cao, bất kể thời tiết lạnh. giả dụ bạn dự định liệt kê nhà bản đồ tp hcm của bạn vào mùa đông này, hãy xem sáu lời khuyên của đại lý Boston Redfin, Shawn Flynn , 6 lời khuyên để bán nhà của bạn trong mùa bản đồ tp hcm lạnh và có tuyết. Dữ liệu tranh chấp với tâm lý rộng rãi rằng bán nhà trong mùa đông khó khăn hơn vì sở hữu ít người tậu sắm. Hơn nữa, lợi thế của việc bán nhà vào mùa đông đúng có khí hậu ôn đới cũng như các nơi mang mùa đông khắc nghiệt. Trong mỗi 19 thị phần được phân tích trong Con số này, bao gồm Boston và Chicago, người bán nhà thấp hơn nên niêm yết nhà vào mùa đông hơn bản đồ tp hcm bất kỳ mùa nào khác.nếu như bạn đang đợi đến mùa xuân để đưa ngôi nhà của mình bản đồ tp hcm ra thị phần, bạn sẽ muốn xem những Báo cáo này. Redfin đã phân tách các ngôi nhà được liệt kê từ ngày 22 tháng 3 năm 2011 đến ngày 21 tháng 3 năm 2013 và thấy rằng các ngôi nhà được liệt kê vào mùa đông sở hữu khả năng bán cao hơn 9 điểm, bán nhanh hơn 1 tuần và bán với giá cao hơn 1,hai điểm so với giá niêm yết so mang nhà được liệt kê trong bất kỳ mùa nào khác. Đây là bảng phân tích những số liệu bán chính mà chúng tôi đã coi xét: bản đồ tp hcm
     
    38land

    38land Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    82 đường s1, p.tây thạnh, quận tân phú, hcm
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bản đồ tp hcm
    Chia sẻ trang này