Bán máy ép mía sạch chất lượng phục vụ quán nước mía

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33488
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      54B Tô Ngọc Vân, quận 12, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/9/16, 492 Đọc

  1. Nước mía là loại nước giải khát thơm ngon và bổ rẻ được nhiều người ưa chuộng, thế nên nghề bán nước mía cũng vì vậy mà nở rộ, trở thành nghề mưu sinh của nhiều người. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình chiếc máy ép mía có chất lượng tốt phù hợp với công việc làm ăn của mình? Hãy liên hệ ngay với công ty máy ép mía siêu sạch Việt Thống - một thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng trên thị trường nhờ chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng hợp lý.

    Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, bạn sẽ được tư vấn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình loại may ep mia cho phù hợp, bởi vì chúng tôi có rất nhiều mẫu mã sản phẩm này với công suất và kiểu dáng khác nhau. Mỗi loại mặt hàng đều có ưu điểm riêng, được sản xuất dựa trên nguyên lý máy ép mía siêu sạch với động cơ mạnh mẽ, được trang bị hệ thống bánh xe để làm tăng độ cơ động dễ di chuyển, cải tiến này được nhiều khách hàng rất thích.

    [​IMG]

    Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên sản xuất máy ép mía siêu sạch chất lượng cao, đã từng tư vấn và bán nhiều sản phẩm chất lượng tốt, làm hài lòng khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành 12 tháng đầy đủ, nếu máy ép mía của quý khách đang sử dụng gặp trục trặc trong thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí để khách hàng yên tâm sử dụng.

    Quý khách hàng có nhu cầu mua máy ép mía siêu sạch, các loại máy ép mía thường vui lòng đến showroom ở 54B Tô Ngọc Vân, quận 12 để tham quan tìm hiểu các loại sản phẩm, tận mắt chứng kiến những mặt hàng đẹp và mới của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ công việc buôn bán nước mía của quý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, ép mía một lần duy nhất với công suất mạnh mẽ, cùng mức giá rẻ phải chăng phù hợp với mọi người.
     
    loanvt

    loanvt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...