Dịch vụ bán nhà đất quận 12 uy tín đảm bảo

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33257
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      54B Tô Ngọc Vân, quận 12, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/9/16, 1,032 Đọc

  1. Dịch vụ bán nhà đất quận 12 công ty Việt Thống Hưng Thịnh chuyên cung cấp nhiều mẫu đất, nhà đất ở khắp các phường tại quận 12 với nhiều kích thước lớn nhỏ, tạo cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng từ đó phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của họ. Từ việc cho thuê đất, thuê nhà, thuê kho xưởng cho đến bán đất nền, nhà dành cho nhiều mục đích khác nhau, góp phần mang đến nhiều giá trị thực và cần thiết cho những ai có nhu cầu mua nhà đất ở quận 12 này.

    Quý khách hoàn toàn có thể mua, bán nhà đất quận 12 theo ý thích của mình vì tất cả bất động sản mà chúng tôi môi giới đều có sổ hồng đầy đủ. Nhằm làm tăng uy tín và thương hiệu nhà đất Việt Thống Hưng Thịnh chúng tôi có dịch vụ tư vấn mua, bán nhà đất, cho thuê kho xưởng tại quận 12 với giá thành rẻ cạnh tranh, mặt bằng rộng rãi đủ cho các hoạt động buôn bán và kinh doanh các mặt hàng khác tại đây là điểm kinh doanh lý tưởng phục vụ cho nhiều nhu cầu của người dân.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quý khách hàng có nhu cầu mua, bán nhà đất quận 12 cũng có thể liên hệ phía công ty chúng tôi nhờ ký gửi hoặc trực tiếp đăng tin lên hệ thống website của chúng tôi để tiện cho giao dịch, với hệ thống thông tin mở rộng càng giúp ích cho vấn đề mua bán nhà đất được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Nhận hỗ trợ mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề nhà đất ở các phường thuộc quận 12, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng chính xác nhất.

    Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nghiên cứu thêm các vấn đề liên quan đến nhà đất quận 12 trên hệ thống website của chúng tôi như mục Pháp lý, Phong Thủy, Công Trình Kiến Trúc, nhằm tìm kiếm nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng khi đến với dịch vụ bán nhà đất quận 12 của Việt Thống Hưng Thịnh.


    Hotline : 093 881 7979
     
    loanvt

    loanvt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...