Bán bóng đèn Led 9W Philips siêu tiết kiệm điện

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61665
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 122 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/1/18, 856 Đọc

  1. Philips mang đến hàng loạt sản phẩm chiếu sáng với công nghệ tiết kiệm năng lượng mới nhất như đèn led âm trần 12w, đèn led âm trần 7w, bóng đèn led 15w. Trong đó có bóng đèn Led Philips 9W giúp căn nhà của bạn nâng cao các hoạt động chiếu sáng bằng ánh sáng rực rỡ, rõ ràng như ánh sáng mặt trời.

    Việc đầu tiên mà mọi người quan tâm trong việc chiếu sáng là độ sáng phải vưà đủ, giúp tăng năng suất làm việc hiệu quả hơn, tránh sự căng thẳng cho đôi mắt với ánh sáng chiếu theo mệnh lệnh và chiếu sáng chung hài hòa nhất. Đó là lý do tại sao các loại bóng đèn Led Philips đều tuân theo định mức IP23, IP44 hoặc IP65. Bóng đèn led Philips rất cẩn thận từ các loại vật liệu sản xuất đến hiệu suất vì sự an toàn và sức khỏe của mọi người là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi.

    Cho chúng ta thấy khỏe mạnh với ánh sáng

    Đôi mắt của mỗi người là cửa sổ của tâm hồn, chính vì vậy để giữ gìn đôi mắt của mình, chúng ta cần chọn một sản phẩm cung cấp đầy đủ ánh sáng và hài hòa nhất với ánh mắt giúp chúng ta càm nhận được ánh sáng một cách an toàn nhất. Để nâng cao ánh sang trong các hoạt động chiếu sáng cho căn phòng của bạn thì với bóng đèn Led Philips 9w, bóng đèn led ân trần 12w, đèn led âm trần philip 7w … có thể làm được điều này, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian với ánh sáng thư giãn nhất.

    [​IMG]




    Thay đổi ánh sáng trở thành một nguyên liệu không thể thiếu cho vẻ đẹp lãng mạn của căn phòng

    Với bóng đèn philips 9w việc chiếu sáng đem lại tính thư giãn tuyệt đối khi bạn muốn đắm mình vào không gian riêng tư thoải mái với ánh sáng trắng ấm áp. Những ngọn đèn Led philips 9w lộng lẫy luôn luôn sẵn sàng cho những thử thách mang tính chuyên nghiệp và đòi hỏi sự hài hòa cao, những bóng đèn philips 9w, đèn led philips 12w… mang đến nguồn sáng nhẹ nhàng, êm dịu cho một không gian lãng mạn để tình yêu thăng hoa.

    Thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế dành cho riêng cho bạn

    Từ đèn Led philips 9w từ màu sắc cho đến thiết kế, kiểu dáng luôn luôn bắt mắt và phù hợp hoàn hảo với ánh sáng êm dịu hài hòa nhất để sẵn sàng cho mọi công việc ngày mới. Bóng đèn Led Philips 9w được thiết kế sang trọng, tinh tế lịch lãm nhưng cũng không thiếu phần an toàn với mắt, sử dụng ánh sáng chất lượng cao tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể và thích hợp với môi trường sống hiện nay.

    Hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm những tính năng ưu việt nhất mà Philips mang lại từ các sản phẩm như: đèn led âm trần, bóng đèn led philips 9w, bóng đèn philips 7w, đèn led âm trần 12w, bóng đèn led 50w, bóng đèn led 15w….
     
    hoaintt

    hoaintt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...