Bán bao cao su Sagami Xtreme Feel Long chống dị ứng

    1. 115,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28709
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      279B Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/7/16, 1,028 Đọc

  1. Hiện nay có rất nhiều cách để trị xuất tinh sớm nhưng trong đó biện pháp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí đó là dùng bao cao su chống xuất tinh sớm. Để lựa chọn được loại bao cao su tốt nhất có thể giúp quý ông chiều lòng đối tác được lâu hơn, shop bao cao su có gai gân xin giới thiệu đến bạn bao cao su gai Nhật Bản Sagami Xtreme Feel Long, với những tính năng vượt trội dưới đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

    [​IMG]

    Điểm qua một số tính năng chính bao cao su gai Nhật Bản Sagami Xtreme Feel Long
    • Đây là loại bao cao su tốt nhất giúp phòng tránh thai và những bệnh lây lan qua đường tình dục hiệu quả, đồng thời ở bề mặt thân bao cao su có nhiều hạt gai bi nhỏ phân bố đồng đều giúp kích thích, tăng khoái cảm ‘MẠNH’ cho nữ giới ngay trong giây phút đạo đầu.
    • Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long giúp kéo dài thời gian quan hệ cho quý ông được lâu hơn mà không cần dùng thêm sản phẩm hỗ trợ đi kèm, giúp thỏa mãn cho cả hai khi quan hệ.
    • Chất liệu mủ cao su cao cấp có độ co giãn linh hoạt theo kích cỡ dv và công nghệ loại bỏ mùi cao su khó chịu giúp bạn thoải mái hơn khi nhập cuộc
    • Tính năng đặc biệt là giúp chống dị ứng rất thích hợp cho những chị em phụ nữ thường nhạy cảm với mùi cao su thông dụng.
    • Bao cao su gai Nhật Bản Sagami Xtreme Feel Long còn được thiết kế 1 lần thắt giúp tránh tuột và tràn dịch ra ngoài. Giúp cuộc yêu thêm mượt mà, êm ái hơn.
    • Có nhiều chất dầu bôi trơn vừa giúp việc đeo bao cao su dễ dàng và tăng cảm giác phấn khích cho cả hai khi làm chuyện ấy.
    Trên đây là shop bao cao su gai gân đã điểm qua những ý chính quan trọng về bao cao su gai Sagami Xtreme Feel Long.

    [​IMG]

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU SAGAMI
    Tập đoàn Sagami Rubber International là hãng sản xuất bao cao su đầu tiên và lớn nhất Nhật Bản chuyên về nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm y tế, sinh lý như: bao cao su, gel bôi trơn, các thiết bị y tế… Ở Việt Nam chúng ta đã quá quen thuộc với các dòng bao cao su của hãng như : Sagami Original 0.02 mỏng nhất thế giới, Sagami xtreme super thin, Sagami Love me… chất lượng sản phẩm là điều chúng ta có thể hoàn toàn an tâm khi dùng.

    Trên đây là những thông tin hữu ích cho bạn khi mua bao cao su gai Nhật Bản Sagami Xtreme về dùng, nếu bạn cần tư vấn thêm có thể comment xuống cuối bài viết shop sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.

    Lưu ý

    + Lựa chọn shop bán bao cao su uy tín có địa chỉ kinh doanh rõ ràng. Điều này giúp bạn mua được sản phẩm đúng với giá trị mà mình đã bỏ tiền ra mua sự an tâm về dùng. Nhiều cá nhân bán online nhưng không có địa chỉ hoặc địa chỉ ảo không rõ ràng bạn không nên mua tránh trường hợp tiền mất tật mang.

    + Mắt thấy tai nghe – bạn hoàn toàn không ngại khi đến shop bán bao cao su gai Nhật Bản để mua sản phẩm về dùng bởi người bán hàng luôn nhiệt tình, cởi mở tư vấn kéo gần khoảng cách gần gũi giữa người mua và người bán. Shop khuyến khích khách hàng đến trực tiếp địa chỉ Namshop tại 279B Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội để mua sản phẩm.

    [​IMG]

    Mua bao cao su gai Nhật Bản Chính Hãng
    Hiện nay những dòng bao cao su Sagami Nhật Bản, Made in Japan, được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam qua đại diện Hanoimedical dưới sự cho phép của Bộ Y tế. Namshop là đại lý chính hãng chuyên bán lẻ bao cao su và gel bôi trơn Sagami Nhật Bản đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Trên mỗi sản phẩm đều có team chống hàng giả, thông tin nhà nhập khẩu. Chúng tôi cam kết là hàng chính hãng 100%. Bạn có nhu cầu mua bao cao su Sagami với số lượng lớn cho khách sạn, nhà nghỉ xin liên hệ để được mức giá hợp lý nhất.

    Địa chỉ : 279b Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội

    Điện thoại : 04.8586.9973 – 0904.927.636 – 094647.2627

    Email : [email protected]

    Shop bao cao su NAMSHOP tại Hà Nội mở cửa bán hàng từ 8h sáng đến 22h đêm, tất cả các ngày trong tuần. Shop có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu tại Hà Nội, Sài Gòn và gửi hàng đi các tỉnh.
     
    behotmit08

    behotmit08 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...