Bale tỏ ra tự tin trước đại chiến với Man City

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24825
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hau giang , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/4/16, 671 Đọc

  1. Tiền về Gareth Bale khẳng định, Real Madrid đã rút ra bài học kinh nghiệm đắt giá trước Wolfsburg.

    [​IMG]
    Lượt đi trận tứ kết Champions League mùa này, Real Madrid được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ để Wolfsburg hạ gục 0-2 ngay tại nước Đức. Rất may cho Kền kền khi lượt về, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick.

    Lúc này đây, Real Madrid sắp bước vào trận chiến quan trọng với Man City trong khuôn khổ lượt đi bán kết và tiền vệ Gareth Bale tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ không lặp lại sai lầm như trước Wolfsburg.

    Chia sẻ trước báo giới, Bale cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đang có sự tự tin rất lớn vào thời điểm này. Chúng tôi đã chơi tệ ở trận lượt đi trước Wolfsburg và đó là một bài học cho toàn đội.

    Chúng tôi sẽ ra sân, chơi thứ bóng đá thường ngày của chúng tôi. Với sự tự tin hiện có, chúng tôi sẽ cố gắng giành được kết quả thuận lợi ở trận này.”

    Đây là lần đầu tiên Bale trở lại nước Anh sau khi chia tay Real Madrid. Mùa trước, anh có cơ hội đối đầu Liverpool tuy nhiên, chấn thương đã không cho phép anh ra sân.
    bong88 xem tin bóng đá soi kèo bóng đá đỉnh cáo , xem trucitepbongda onlien từ ngoại hạng anh đến tay ban nha trên khắp châu âu 24/7.
     
    tommytrant20

    tommytrant20 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...