BÀI THUỐC CHỮA SỎI THẬN KHÔNG KHỎI HOÀN LẠI TIỀN @@ 0962.178.372

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42883
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 73 ngõ 18 định công thượng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/12/16, 798 Đọc

  1. BÀI THUỐC CHỮA SỎI THẬN KHÔNG KHỎI HOÀN LẠI TIỀN @@

    0962.178.372

    [​IMG]

    Phương pháp điều trị bằng Tây y
    Sỏi thận là bệnh phổ biến hiện nay, tuy không phải là bệnh nan y, nhưng ngoài việc gây đau đớn sỏi thận khá nguy hiểm khi mang đến các nguy cơ như bế tắc đường tiểu, nhiễm trùng, suy thận cấp, suy thận mãn tính, vỡ thận.
    Để điều trị sỏi thận, Tây y dùng phương pháp can thiệp lấy sỏi: Mổ lấy sỏi, tán sỏi ngoài cơ thể và nội soi lấy sỏi. Chọn cách thức điều trị cũng như tiên lượng của sỏi thận phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: kích thước và vị trí của sỏi.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên, các phương pháp Tây y chỉ mang tính tạm thời, không triệt để. Bởi chỉ lấy được sỏi, không chấm dứt được cơ chế hình thành sỏi. Sau một thời gian, sỏi vẫn bị quay trở lại. Mặt khác, khi tán sỏi, mổ lấy sỏi, nội soi lấy sỏi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của bệnh nhân. Một lần dao kéo là một lần tuổi thọ giảm đi. Nội soi, hoặc tán sỏi đều phải sử dụng máy móc. Để tán được sỏi, cần sử dụng sóng tần cao và có thể gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác.
    Đông y Minh Châu: Dọn sạch các loại sỏi thận, không khỏi khỏi lấy tiền
    Khắc phục nhược điểm của Tây y, phương pháp điều trị sỏi thận của bằng Đông y của Đông y Minh Châu điều trị dứt điểm nguyên nhân và cơ chế hình thành, do đó triệt để và hiệu quả cao, tỷ lệ bị tích sỏi trở lại thấp. Theo đại tá, bác sĩ Nguyễn Mùi( viện phó viện U bướu và ph óng x ạ quân đội) Phương pháp điều trị của Đông y Minh Châu có nhược điểm là thời gian kéo dài, nhưng ưu điểm lại rất nhiều, vì thành phần bài thuốc là các loại thảo dược tự nhiên nên có tính mát, lành, không biến chứng, không phản ứng phụ; tốt cho cơ thể, đỡ động chạm dao kéo, chi phí thấp, đỡ mất thời gian nằm viện và tốn công chăm sóc của người nhà tại viện.
    Bài thuốc do các bác sĩ trong viện YHCTQĐ thực hiện. Cơ chế của bài thuốc là bào mòn sỏi từ các thảo dược và loại bỏ cơ chế lắng đọng hình thành sỏi. Bởi vậy, sau các liệu trình, khi bệnh nhân đi khám, đo kích thước sỏi lại, thấy sỏi nhỏ lại, sỏi từ các đài thận chuyển xuống bể thận và niệu quả là đã thành công đến 90%, khi đó bệnh nhân có thể điều trị bằng các liệu trình đẩy sỏi ra ngoài hoặc được các bác sĩ hướng dẫn phương pháp trị sỏi thận không dùng thuốc.

    [​IMG]
    Bệnh nhận tin tưởng Đông y Minh Châu bởi đây là nơi hội tụ của các bác sĩ hàng đầu tại các bệnh viện quân đội lớn về Đông lẫn Tây y. Các bác sĩ dựa trên hiện trạng bệnh, luôn đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất. Nhiều năm nay, bài thuốc trị sỏi thận của Đông y Minh Châu đã được bệnh nhân tin tưởng. Các bác sĩ tại đây khẳng định đầy tự tin: Không hết sỏi, khỏi lấy tiền. Thực sự vậy, theo báo cáo ghi nhận tại phòng chăm sóc khách hàng, tùy theo kích thước, sau các liệu trình điều trị 95,5% bệnh nhận hết sỏi hoặc kích thước sỏi nhỏ lại rõ rết, số nhỏ không kiên trì nên sử dụng phương pháp Tây y.
    [​IMG]
    Bác Nguyễn Văn Trị- Bắc Giang chia sẻ, đã qua nhiều nơi điều trị vẫn không khỏi những cơn đâu, sỏi san hô nên bắt đầu gây tình trạng nhiễm trung tại đài thận. Bác sĩ tại Việt Đức chỉ định nửa tháng sau mổ. May mắn có người nhà biết đến Đông y Minh Châu, bài thuốc từ các bác sĩ viện YHCTQĐ nên tôi quyết định dùng thử với mong muốn trong nửa tháng biết đâu đỡ phải dao kéo. Tuyệt vời ở chỗ, cơn đau dứt dần, sau nửa tháng, tôi đến khám lại, chuẩn bị phẫu thuật bác sĩ tại Việt Đức sửng sốt vì sỏi của tôi đã nhỏ và đỡ gai đi khá nhiều. Tự tin tôi quyết định dừng phẫu thuật, tin tưởng hoàn toàn vào Đông y Minh Châu, sau hơn 2 tháng kiên trì uống thuốc và tập luyện, sỏi ra theo đường tiểu. Cảm ơn Đông Y Minh Châu đã giúp tôi đỡ đi nhiều chi phí, đỡ một lần dao kéo.
    Anh Thanh- nghề buôn bán phế liệu tại Hà Đông- số điện thoại 0914 353664 sau 3 tháng điều trị soi 2,3 phân chỉ còn 3,09li. Sau khi uống liệu trình nửa tháng để đẩy sỏi, không thấy bị đẩy ra ngoài nhưng đi siêu âm, không còn sỏi, cũng không còn cặn, váng tại thận… Đã 3 năm từ ngày điều trị, khi nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại, anh tâm sự rằng, cứ nửa năm lại đi siêu âm một lần, đều không thấy sỏi.

    [​IMG]
    A Thanh- buôn bán phế liệu khỏi hoàn toàn sỏi thận sau 3 tháng điều trị

    Liên hệ Đông y Minh Châu- Tìm lại thanh xuân từ sự tinh khiết của thảo mộc sạch
    Địa chỉ: 168 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0163 413 5058 hoặc 0962 178 372
    Website: thaomocviet.vn

    *Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người
    Cam kết hoàn lại tiền nếu không hiệu quả.

    [​IMG]
     
Đang tải...