Ba phương pháp Marketing không-tốn-một-đồng nhưng cực kỳ hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60391
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1 , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/11/17, 588 Đọc

  1. Quả không sai khi nói Marketing là cả một nghệ thuật và người làm Marketing là một nghệ sĩ. Bên cạnh việc phải chi một khoản ngân sách lớn vào các chiến dịch quảng bá, người trong nghề thường có những cách riêng để đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng mà không cần tốn quá nhiều tiền.
    Marketing truyền miệng

    Marketing truyền miệng là hình thức khá “thủ công” và đã xuất hiện từ xa xưa. Vậy nhưng đến nay, sau hàng ngàn năm phát triển của loài người, nó vẫn tỏ ra là kênh thông tin hiệu quả. Khác với các phương thức Marketing khác, Marketing truyền miệng không quá phụ thuộc vào Internet (nhưng nếu có công nghệ, các câu chuyện sẽ được lan truyền xa hơn).

    [​IMG]

    Để có thể áp dụng được phương thức này cũng không hề đơn giản, doanh nghiệp cần có điều gì đó đặc biệt, luôn biết cách làm hài lòng khách hàng và chiếm được lòng tin, sự tôn trọng của họ. Những khách hàng hài lòng có thể trở thành “công cụ” truyền tin hiệu nhất, vậy nên bạn hãy giữ liên lạc với họ một cách tích cực, thường xuyên.

    Sử dụng mạng xã hội như một kênh truyền tin hữu ích

    Cùng với sự phát triển đến chóng mặt của công nghệ, các trang mạng xã hội ngày càng được nhiều người sử dụng và trở thành một kênh thông tin hữu ích. Nếu doanh nghiệp bạn tận dụng tốt mạng xã hội, hiệu quả Marketing sẽ được tăng lên đáng kể.

    Đầu tiên, doanh nghiệp cần xác định mình sẽ tập trung vào mạng xã hội nào (một số kênh phổ biến tại Việt Nam như Facebook, Instagram, Zalo… là những gợi ý hữu dụng). Sau đó, cần chuẩn bị nội dung kỹ lưỡng trước khi tung ra.

    [​IMG]

    Doanh nghiệp có thể bắt đầu bằng việc đăng bài viết chia sẻ kinh nghiệm, cung cấp thông tin về lĩnh vực của mình một cách tổng quát, khách quan. Sau đó, khi đã làm quen với người tiếp nhận, bạn có thể phát triển nội dung theo hướng chuyên sâu hơn, tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm.

    Email Marketing – sự lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp

    Email Marketing là cụm từ không còn quá xa lạ với những người làm Marketing hiện đại. Thay vì các kênh thông tin truyền thống, giờ đây bạn có thể sử dụng email gửi tới khách hàng để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.

    [​IMG]

    Nếu là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn có thể sử dụng MailChimp – công cụ tạo và gửi hàng loạt email tới người nhận có trong danh sách. Công cụ này giúp bạn thống kê báo cáo vô cùng rõ ràng đi từ những chi tiết nhỏ nhất tới cái nhìn tổng thể. Từ đó, doanh nghiệp có thể hiểu, sửa đổi, cải thiện nâng cao chất lượng chiến lược Email Marketing trong tương lai. Với MailChimp, bạn có thể hưởng chính sách hỗ trợ miễn phí nhưng vẫn đầy đủ tính năng sử dụng và vô cùng hiệu quả.
     
    tgiang1q2a

    tgiang1q2a Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...