Tại sao hình thức du lịch “bụi” được giới trẻ yêu thích?

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61735
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hàm Nghi - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội, Thuê - Cho thuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/1/18, 832 Đọc

  1. Giữa rất nhiều hình thức du lịch như nghỉ dưỡng, đi tour…, du lịch bụi vẫn rất được các bạn trẻ yêu thích và trở nên phổ biến trong những năm qua.
    Du lịch bụi là cụm từ không còn xa lạ với các bạn trẻ trong những năm qua. Khác với những chuyến đi nghỉ dưỡng hay theo tour, du lịch bụi đề cao tính khám phá, trải nghiệm. Có những khó khăn, có những mệt mỏi, những hành trình dài, nhưng những chuyến đi như thế này vẫn được các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn.

    Chủ động về thời gian, lịch trình

    Tự do và phóng khoáng, đó là những cụm từ chính xác nhất khi nói về du lịch bụi. Bạn có thể lên sẵn lịch trình chuyến đi từ nhiều tháng trước, dự kiến những nơi sẽ đến, các hoạt động đi kèm, số lượng người đi cùng, chi phí… Tính linh hoạt của chuyến đi cũng rất cao, bất cứ khi nào bạn muốn nghỉ ngơi đều có thể dừng chân, hoặc lịch trình có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Phương tiện được lựa chọn hầu hết là xe máy. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn tàu hoặc xe khách nếu muốn.

    [​IMG]
    Du lịch bụi là hình thức chuyến đi rất được các bạn trẻ yêu thích, lựa chọn.
    Tiết kiệm tối đa chi phí

    Nếu ở các chuyến đi khác, bạn phải đau đầu về chuyện chi phí tàu xe, đi lại, nghỉ ngơi, ăn uống…, thì với du lịch bụi, những vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để. Đi lại bằng xe máy giúp bạn tiết kiệm tiền đi lại, bạn có thể cắm trại để ngủ qua đêm. Thậm chí nhiều người lựa chọn homestay (ăn ở sinh hoạt tại nhà người dân địa phương), vừa tiết kiệm lại có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

    Tăng cường trải nghiệm của chuyến đi

    Chính vì tăng cường trải nghiệm đến mức tối đa nên du lịch bụi không dành cho những du khách thích sự nghỉ dưỡng thoải mái. Đi bụi nghĩa là bạn sẽ bước vào một chuyến đi dài, nhiều vất vả, chịu khói bụi, tham gia các hoạt động ngoài trời, nhưng cũng chính vì thế mà bạn có những kỷ niệm thú vị, những trải nghiệm không dễ gì có được.
     
    tgiang1q2a

    tgiang1q2a Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...