Aptomat khối MCCB 4 cực 40A 18kA SBE64b/40

    1. 750,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105167
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/10/21, 290 Đọc

  1. Aptomat ptomat Sino là nhóm thiết bị đóng cắt, chúng bao gồm các khí cụ điện có khả năng đóng cắt dòng điện khi phát hiện các sự cố như quá tải, ngắn mạch, quá áp.
    Aptomat khối MCCB 4 cực 40A 18kA SBE64b/40

    Là thiết bị có khả năng tự ngắt dòng điện khi xảy ra sự cố ngắn mạch, quá tải trong mạch điện, giúp bảo vệ hệ thống điện và các thiết bị điện trước khi cơ hỏng hóc, chập, cháy, hỏa hoạn.

    • Các thiết bị MCCB Sino được làm bằng vật liệu chống cháy có khả năng cách điện cao, có khả năng ngắt dòng nhanh ngay khi sự cố ngắn mạch xảy ra bảo vệ tối đa cho các thiết bị cũng như hệ thống điện.
    • Thiết bị đóng cắt tự động MCCB Sino dòng SBE mang đến giải pháp kinh tế với một thiết bị nhỏ gọn những khả năng làm việc được cải thiện mạnh mẽ, đa dạng về chủng loại và tính năng gồm loại 2, 3, 4 cực, sử dụng hệ thống đóng cắt từ tính thủy lực, cắt nhiệt.
    • Đây là một trong những thế mạnh đến từ thương hiệu SINO.
    • Aptomat khối MCCB 4 cực 40A 18kA SBE64b/30 mang trên mình ưu điểm vượt trội từ chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng.
    Aptomat ptomat Sino được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến. Dòng sản phẩm Aptomat Sino có khả năng vận hành trong các điều kiện môi trường khác nhau.

    [​IMG]

    Hecico đơn vị cung cấp Aptomat tại Hà Nội

    Nếu bạn có nhu cầu mua Aptomat khối MCCB 4 40A 18kA SBE64b/40 cực tại Hà Nội hay Hải Phòng có thể đến cửa hàng của Hecico để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline 0766.299.989
     
    hecico

    hecico Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...