Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Moletty M-02HR

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/11/21, 319 Đọc

  1. Đèn sưởi Moletty M-02HR Trung Quốc, công suất 550W, chống nước IPX2,Diện tích sử dụng 2m2 – 4m2. Chuyên dùng để sưởi ấm.


    Đèn sưởi 2 bóng Moletty M-02HR mang lại sự ấm áp trong mùa đông giá rét.



    Mùa đông lạnh giá khiến việc đi tắm trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Bạn đừng lo lắng, đèn sưởi 2 bóng Moletty M-02HR sẽ mang lại sự ấm áp, dễ chịu cho phòng tắm của bạn, giúp việc tắm rửa trong những
    ngày đông trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

    Moletty là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm được mua nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế tiện lợi, phối màu hợp lý, giá cả phải chăng, chất lượng tin cậy, Moletty M-02HR được hầu hết các hộ gia đình ưa chuộng, tin dùng.

    Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR có thiết kế thời trang với màu vàng kim, hoa văn cổ điển Châu Âu. Đèn sưởi có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn.
    Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-02HR gồm 2 bóng đèn hồng ngoại với bề mặt được tráng kim cương nhân tạo có tác dụng làm bớt chói mắt khi sử dụng và làm tăng độ ấm cho phòng tắm của bạn (ấm hơn 10 độ C so với các đèn sưởi nhà tắm thông thường).

    Hecico địa chỉ cung cấp đèn sưởi uy tín tại Hà Nội

    Nếu bạn có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm tại Hà Nội hay Hải Phòng có thể đến cửa hàng của Hecico để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm. Chi tiết vui lòng liên số Hotline 0766.299.989.
     
    hecico

    hecico Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...