An toàn và tiết kiệm với máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27587
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      10 ngô quyền , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/7/16, 608 Đọc

  1. Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 là sản phẩm máy lọc cao cấp, đảm bảo nguồn nước sạch, hiệu suất sử dụng cao, an toàn và tiết kiệm cho người dùng.

    Kế thừa những ưu điểm của các dòng máy lọc trước đó và cải tiến về công nghệ, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 được xem là giải pháp lọc nước tối ưu nhất hiện nay. Sản phẩm hiện đang được đông đảo các gia đình ưa chuộng sử dụng bởi lẽ máy lọc Ecotar 4 đem lại sự yên tâm và hài lòng cho người dùng.

    Máy lọc nước nano geyser ecotar 4 cung cấp nước sạch an toàn

    [​IMG]
    Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 lọc hiệu quả cao

    Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước nặng nề như hiện nay thì các gia đình đều cố gắng tìm kiếm các giải pháp xử lý nước ô nhiễm nhằm cung cấp nguồn nước sạch để sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong nhà. Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 ( http://dailymaylocnuoc.vn/may-loc-nuoc-nano-geyser-ecotar-4-model-2016-9860583.html ) ra đời với mục đích lọc sạch nguồn nước, cung cấp nước đầu ra đạt chuẩn chất lượng nước sạch.

    Nhờ có công nghệ nano hiện đại và hệ thống các khe lọc siêu nhỏ, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại và những tạp chất cứng đầu như thủy ngân, chì, asen, Ca+... cung cấp nước đầu ra sạch tinh khiết 99,99%. Bên cạnh đó, lõi lọc tạo khoáng của Ecotar 4 có cấu tạo như trong máy lọc Nano Geyser TK8 - 8 cấp lọc chính hãng, giúp cân bằng độ PH trong nước, cung cấp nước đầu ra không chỉ sạch mà còn chứa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể con người.

    Hệ thống hút chân không và nút kín đầu vào - ra của máy lọc nước Ecotar 4 còn giúp ngăn chặn sự xâm nhập ngược trở lại của vi khuẩn vào nguồn nước, do đó người dùng có thể uống nước trực tiếp ngay tại vòi vì nước đã được xử lý tạp chất và vi khuẩn triệt để. Ngay cả đối với trẻ em nước lọc từ máy lọc Ecotar 4 cũng vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

    Tiết kiệm hiệu quả và thân thiện với môi trường

    Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 được đánh giá là sản phẩm tối ưu nhất không chỉ vì khả năng lọc vượt trội, cung cấp nước sạch tốt nhất mà còn vì sản phẩm đem lại nhiều hiệu quả và lợi ích cho người dùng.

    [​IMG]
    Điểm khác biệt vỏ hộp máy lọc Geyser nhập khẩu

    Trước hết, máy lọc Ecotar 4 cũng như Máy Lọc Nước Nano Geyser TK8 - 8 Cấp Lọc Chính Hãng không sử dụng điện năng, giúp gia đình tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể. Các loại máy lọc thông thường khi hoạt động phải dùng đến điện rất tốn kém. Khi sử dụng máy lọc nước Nano Geyser, người dùng thấy tiết kiệm hơn hẳn vì sản phẩm không sử dụng điện năng, không mất tiền điện mà vẫn có nước sạch để dùng nên rất hữu ích.

    Không những thế trong quá trình sử dụng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 gia đình chỉ cần thay lõi lọc nước định kì (khoảng 1 năm/lần) là có thể tiếp tục sử dụng chứ không cần phải thay hẳn máy lọc mới như khi sử dụng các loại máy lọc thường khác. Sản phẩm máy lọc Ecotar 4 còn tối ưu hơn nữa so với các loại máy lọc khác ở chỗ quá trình lọc nước của Ecotar 4 không có nước xả thải ra môi trường.

    Chưa dừng lại ở đó, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 còn có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa của các gia đình đông người. Với khả năng lọc 180L/h, cao gấp 3 lần so với những loại máy lọc khác, máy lọc Geyser Ecotar 4 hoàn toàn cung cấp đủ lượng nước sạch cho gia đình sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức đun nấu.

    Có thể thấy rằng, sử dụng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 không chỉ đem lại nguồn nước sạch an toàn cho con người mà nó còn đem lại nhiều lợi ích khác nữa. Sản phẩm hiện đang được phân phối trực tiếp tại đại lý Asia Dragon với giá rẻ nhất, cam kết là hàng chính hãng chất lượng tốt nhất. Quý khách có nhu cầu mua máy lọc nước Ecotar 4 để sử dụng, vui lòng liên hệ đến số 0919.993.193 để được tư vấn cụ thể hơn.

    Nguồn: http://dailymaylocnuoc.vn/an-toan-va-tiet-kiem-voi-may-loc-nuoc-nano-geyser-ecotar-4/a1344325.html
     
    kenlee26

    kenlee26 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...