5 Kinh nghiệm lựa chọn bồn cầu phù hợp với nhu cầu sử dụng

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94496
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/11/20, 540 Đọc

  1. 1. Tính năng tiết kiệm nước của bồn cầu

    Đây là tính năng mà được rất nhiều người cân nhắc khi chọn mua bồn cầu. Bồn cầu nhà vệ sinh hiện nay có 2 loại: Xả 1 phần hoặc toàn phần cho các loại chất thải khác nhau là lựa chọn tối ưu cho một loại bồn cầu tiết kiệm nước hiệu quả. Hoặc có thể lựa chọn loại bồn cầu liên kết với chậu rửa lavabo để tái sử dụng nước hiệu quả.

    2. Kích thước các loại bồn cầu phù hợp với phòng tắm

    Nhà vệ sinh có nhiều kích thước rộng hẹp khác nhau nên trước khi lựa chọn một mẫu bồn cầu vệ sinh thì chắc chắn hãy đảm bảo kiểm tra chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của không gian có sẵn với các loại kích thước bồn cầu nào là phù hợp nhất.

    Viglacera có rất nhiều các loại bồn cầu có kích thước phù hợp với tất cả không gian vệ sinh, từ bồn cầu BTE trẻ em phù hợp với phòng vệ sinh cho các trường mầm non, bồn cầu BL5M, C109 phù hợp cho các phòng vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp cho tới các bồn cầu V199, V39M, V45 phù hợp cho các phòng vệ sinh có diện tích tương đối rộng.

    3. Hiệu suất xả nước của bồn cầu

    Chọn một nhà vệ sinh với hiệu suất xả nước tuyệt vời sẽ có thể giúp loại bỏ tắc nghẽn cũng như bụi bẩn trong bồn. Trong đó, hiệu suất bồn cầu được phân loại với điểm số MaP (đây là số gram chất thải được loại bỏ khỏi bồn trong một lần xả). Thông thường hiệu suất bồn cầu đạt 600 – 1000g được coi là hiệu suất xả thải tốt, chất lượng, lâu dài.

    Tất cả các bồn cầu Viglacera đều đảm bảo hiệu suất xả nước tối ưu, xả nhanh, mạnh, xả sạch mọi chất bẩn trong lòng bồn cầu.

    4. Các kiểu xả của bồn cầu

    Cần lựa chọn các kiểu xả bồn cầu hoạt động theo quy chế nào bởi mỗi loại bồn cầu có hệ thống xả nước khác nhau cho khả năng làm sạch, yêu cầu lượng nước khác nhau. Hiện nay có các loại xả bồn cầu có 2 dạng xả cơ bản là xả xoáy và xả thẳng:

    - Bồn cầu xả xoáy là sản phẩm được thiết kế có hệ thống xả thoát ngang hay còn gọi là xả xi phông. Đây được coi là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay được ứng dụng sản xuất của rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn như Viglacera, ...

    Nguyên lý hoạt động của kiểu xả này không giống so với kiểu xả rửa thông thường bởi dòng nước chảy được hình thành và xây dựng từ thành bồn cầu, xoáy sâu trong lòng bàn cầu cuốn trôi chất thải một cách tối ưu nhất về thời gian và mực nước xả. Ngay sau đó, hệ thống nhanh chóng cấp nước bù vào lòng bồn cầu ngăn cho mùi quay ngược trở lại.

    - Bồn cầu xả thẳng: Đây là hệ thống xả rửa thông thường được ứng dụng phổ biến nhất trong các mẫu bồn cầu vệ sinh hiện nay. Chúng hoạt động bằng phương thức khi nhấn hoặc gạt cần giật nước, nước đổ xuống từ xung quanh vành bồn cầu, đưa chất thải đầy lên rồi thoát ra bên ngoài.

    Ra đời từ rất lâu cùng phương thức hoạt động đơn giản nên với mẫu bồn cầu có kiểu xả thẳng không mang tới hiệu quả cao so với kỹ thuật mới hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn là sự lựa chọn phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng tối giản nhất, điều kiện kinh tế bình dân.

    5. Lựa chọn bồn cầu hợp phong cách thiết kế phòng tắm

    Song song việc quan tâm tới các thiết kế bồn cầu có kích thước, tính năng thì tính thẩm mỹ cũng là tiêu chí chọn bồn cầu không thể bỏ qua.

    Hãy xem xét phong cách thiết kế phòng tắm của bạn trước khi lựa chọn một mẫu bồn cầu đẹp.
    Hình dạng bồn cầu như thế nào: Bầu dục, vuông, chữ nhật, tròn hay tam giác vừa phù hợp với không gian lại đạt thẩm mỹ. Hoặc quan tâm tới loại bồn cầu đặt trên sàn hay treo tường với két nước âm tường hay liền khối hoặc treo trên cao,… cho không gian thẩm mỹ tốt và hữu dụng.
    Lựa chọn màu sắc bồn cầu (đa phần là màu trắng sáng là phổ biến).
    Quan tâm tới các kiểu nắp bồn cầu để chọn mua nắp bồn cầu chuẩn đẹp, bền sạch.
    showroomviglacera.com


    Type a message
     
    viglacera

    viglacera Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...