4 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến nhất mọi cô gái đều yêu thích

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118153
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/7/22, 251 Đọc

  1. 4 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến nhất mọi cô gái đều yêu thích


    Nhẫn cầu hôn không chỉ là món trang sức thông thường mà nó còn mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình yêu chân thành và sự quý trọng của chàng trai dành cho cô gái mình yêu.
    Vì lẽ đó, trong bài viết này Tierra Diamond sẽ gợi ý 4 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến hiện nay nhằm giúp bạn chinh phục được trái tim của người thương nhé.

    I. 4 kiểu dáng nhẫn cầu hôn phổ biến nhất

    Kiểu dáng Solitaire

    Trong tất cả các kiểu dáng nhẫn đính hôn kim cương thì Solitaire chính là kiểu dáng phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất trên thế giới.
    Mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire chỉ sở hữu duy nhất một viên kim cương nhưng lại “hớp hồn” phái nữ bởi sự đơn giản, sang trọng và thanh lịch vượt thời gian. Đây cũng là mẫu nhẫn cầu hôn không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với các quý cô yêu thích sự cổ điển, tối giản và xen lẫn chút tinh tế.

    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire kinh điển
    Kiểu dáng Twist

    Ngoài Solitaire thì mẫu nhẫn cầu hôn Twist cũng là kiểu dáng nhẫn được săn đón hàng đầu hiện nay bởi sự độc đáo và lạ mắt mà chúng mang lại.
    Kiểu nhẫn đính hôn kim cương Twist thường có thiết kế đai nhẫn cách điệu tạo thành những vòng xoắn uốn lượn lạ mắt, vừa ấn tượng lại vừa vô cùng thu hút.

    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cầu hôn Twist ấn tượng
    Kiểu dáng Halo

    Nếu người con gái bạn yêu ưa thích phong cách nhẫn nổi bật và rực rỡ thì mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kiểu dáng Halo chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Mẫu nhẫn cầu hôn Halo nổi tiếng với sự lấp lánh tối ưu nhờ thiết kế có một hoặc nhiều vòng kim cương tấm ôm lấy một viên kim cương chủ, không chỉ tăng cường khả năng phản chiếu ánh sáng mà còn tạo hiệu ứng khiến viên kim cương chủ trông to hơn kích cỡ thực.

    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cầu hôn Halo rực rỡ
    Kiểu dáng Three-stone

    Và cuối cùng, mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kiểu dáng Three-stone cũng nổi bật không kém với thiết kế một viên kim cương chủ và hai viên kim cương phụ đối xứng qua viên chủ giúp tôn lên vẻ đẹp của viên chủ cũng như nhân ba sự lấp lánh cho chiếc nhẫn cầu hôn.
    Đây sẽ là kiểu nhẫn cầu hôn dành cho những quý cô theo đuổi phong cách quý phái, trưởng thành và hiện đại.

    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH2101 trông như ánh mặt trời lấp lánh
    Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhẫn cầu hôn đẹp mang hơi hướng tối giản nhưng không kém phần hiện đại thì nhẫn đính hôn kim cương Three-stone classic NCH3101 sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Mẫu nhẫn Three-stone này gồm ba viên kim cương được sắp xếp liền kề nhau, nổi bật ở vị trí chính giữa là viên kim cương chủ đặt cao hơn so với hai viên kim cương còn lại. Cách sắp xếp này giúp tôn lên vẻ đẹp của viên kim cương chủ và tạo dựng một tổng thể hài hòa, cân đối ở mọi góc nhìn.
    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH3101 nhân ba sự lấp lánh
    III. Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn đẹp

    Trên đây chính là gợi ý 4 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp dành cho mọi quý cô mà Tierra Diamond muốn chia sẻ với bạn. Để xem thêm nhiều mẫu nhẫn cầu hôn kim cương khác, bạn có thể đến ngay các cửa hàng của thương hiệu Tierra Diamond.
    Với đội ngũ sáng lập trẻ trung, năng động, Tierra Diamond tự tin mang đến những mẫu nhẫn cầu hôn đa dạng về mẫu mã, phong cách từ truyền thống, cổ điển đến đương đại. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích, Tierra Diamond còn hỗ trợ thiết kế dựa trên ni tay và thông số riêng của từng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái, vừa vặn và phù hợp với mỗi cá nhân nhất có thể.
    Mọi sản phẩm nhẫn cầu hôn tại Tierra Diamond đều sử dụng vàng chất lượng cao đúng tuổi, đúng hàm lượng, 100% kim cương tấm có độ tinh khiết từ VVS2 trở lên được nhập khẩu từ nhà cung cấp uy tín và có chứng nhận kiểm định quốc tế GIA.
    Xem thêm:

    https://www.tierra.vn/news/4-mau-nhan-cau-hon-dep-pho-bien-nhat-moi-co-gai-deu-yeu-thich-756
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...