4 điểm vui chơi giải trí nên đến khi du lịch Gold Coast

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23319
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/4/16, 1,344 Đọc

  1. Gold Coast là một thành phố nổi bật của tiểu bang Queensland ở miền đông của nước Úc, là thành phố phát triển nhanh nhất và là thành phố lớn thứ 6 ở Úc. Đặt mua những tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ để cùng quý khách bè tham quan những điểm du lịch thu hút nhất của thành phố, với những khu vui chơi thú vị, những điểm ngắm nhìn thiên nhiên hấp dẫn và những khu nghỉ mát cao cấp.

    4 điểm vui chơi giải trí nên đến khi du lịch Gold Coast

    Sea World

    Sea World là một biển công viên dành cho những loài động vật biển, khu bảo tồn, giáo dục, cứu hộ và phục hồi chức năng cho động vật hoang dã. Công viên gần với Warner Bros Movie World và Wet'n'Wild như là một phần của bộ phận công viên chủ đề của Village Roadshow.

    [​IMG]

    Với chiếc vé máy bay đi Úc đến Sea World ở Gold Coast quý khách sẽ được xem những cuộc trình diễn đầy ngoạn mục của những chú cá heo thông minh, xem những con gấu Bắc trắng muốt đi lại trên bờ hay nhảy ùm xuống làn nước trong xanh và bơi như những chú cá thực thụ…

    Sea World được thành lập bởi Keith Williams vào năm 1958, ban đầu nó được biết tới như là những khu trượt tuyết lớn. Năm 1991 Pivot, Warner Bros và Village Roadshow cùng nhau phát triển và mở Warner Bros Movie World, một công viên chủ đề hành động Hollywood. Năm 1993, Sea World được xây dựng cùng Warner Bros và Village Roadshow và mở ra hàng loạt những khu vực giải trí thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Gold Coast từ khắp nơi đến trải nghiệm.

    Warner Bros Movie World

    Quý khách sẽ bắt gặp những nhân vật trong những bộ phim được yêu thích như Parade, Looney Tunes Gang, Scooby-Doo, Shrek và tham gia những trò chơi thú vị tại phim trường tại Warner Bros Movie World – một công viên chủ đề phổ biến ở Gold Coast, Queensland. Công viên này thuộc sở hữu và điều hành bởi Village Roadshow kể từ khi tiếp quản từ Time Warner.

    [​IMG]

    Công viên mở cửa vào ngày 3/6/1991, hấp dẫn quý khách với hậu trường của những bộ phim theo chủ đề và những điểm tham quan khác nhau, mô phỏng lại những nhân vật và địa điểm được chọn cho những cảnh quay như: House of Wax, Scooby-Doo, Peter Pan, Ghost Ship, The Condemned… Trong năm 2016, Movie World sẽ chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập với rất nhiều chương trình hứa hẹn hấp dẫn và thú vị.

    Dreamworld

    Công viên vui chơi nằm tại thành phố Gold Coast này là nhà của những chuyến đi ly kỳ nhất trên bờ biển phía đông của Úc! Quý khách sẽ những cuộc phiêu lưu trên không trung với hơn 40 trò chơi trong đó có năm tàu lượn, cho quý khách một ngày vui chơi vừa thú vị nhưng cũng không kém phần thót tim. Công viên được tạo bởi một số vùng đất có chủ đề: Ocean Parade, DreamWorks, Wiggles, Gold Rush Country, Rocky Hollow, Tiger Island và Dreamworld corroboree.

    [​IMG]

    Năm 1974, John Longhurst, nhà vô địch trượt tuyết Úc, đặt ước mơ xây dựng một công viên chủ đề và mua 85 ha đất bên cạnh đường cao tốc ở Coomera. Ông đã thuê một số nhà thiết kế đã từng làm việc ở Disneyland và Walt Disney World để thiết kế công viên, với những bộ sưu tập bắt chước những tòa nhà tiên phong của Australia. Dreamworld nằm ở ngôi nhà Big Brother Australia kể từ năm 2001, tháng 12/2006, công viên mở rộng dịch vụ bằng cách mở WhiteWater thế giới bên cạnh cùng nhiều khu vực giải trí khác.

    Noosa Heads

    Hãng hàng không giá rẻ Tiger Air rất vui khi đồng hành cùng quý khách trên những chuyến bay tới nước Úc xinh đẹp, tham quan Noosa Heads – một thị trấn và vùng ngoại ô của Shire trên Sunshine Coast, Queensland, nằm cách khoảng 136 km về phía bắc Brisbane.

    [​IMG]

    Trong những năm 1800, Noosa Heads được biết tới là một khu thịnh vượng từ những ngành công nghiệp gỗ và xay xát, cùng phát triển du lịch bởi những bãi biển đẹp và vô cùng trong xanh là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong những năm cuối thập niên 1920.

    Quý khách có thể thỏa thích bơi lội, lướt sóng, lặn biển, chèo thuyền tại Noosa, hay lang thang trên cac con đường để thưởng thức gió biển và nhìn ngắm hàng loạt những tòa biệt thự, khách sạn cao cấp. Ngoài ra, quý khách còn có thể tham quan tại vườn Quốc gia Noosa – khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên trong lành và chơi cùng những loài động vật hoang dã quý hiếm.

    Nào hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Gold Coast, vé máy bay giá rẻ đi Úc ngay hôm nay để tự mình trải nghiệm tại những điểm giải trí thú vị tại thành phố Gold Coast nước Úc sớm nhất.

    Ngoài ra, quý khách có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney hoặc vé máy bay đi Perth hoặc vé máy bay đi Melbounre để thực hiện hành trình khám phá Úc qua từng thành phố.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...