13 điều không nên chia sẻ khi phỏng vấn xin việc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37064
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vũ Tông Phan - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/10/16, 553 Đọc

  1. Trong lúc phỏng vấn có thể dẫn tới tình trạng căng thẳng, khiến bạn chẳng thể phát huy hết tố chất bản thân, cũng như không trả lời được đầy đủ câu hỏi từ nhà tuyển dụng. Hãy cố gắng, giữ bản thân bình tĩnh nhất ở mức có thể. Và đừng quên, tuyệt đối không nên chia sẻ 13 điều sau với nhà tuyển dụng:

    1. Chê bai sếp cũ:
    Nếu bạn chê sếp cũ, thì đồng nghĩa với việc, bạn đang tự khai bạn là người luôn không hài lòng với sếp. Bởi vậy nhà tuyển dụng dễ nghi ngại, cho rằng bạn khó mà quản lý được, hoặc bạn sẽ sớm rời bỏ công ty nếu không vừa lòng

    2. “Tôi sẽ ngồi vào vị trí của ông/bà trong 5 năm tới”
    Đừng quá tự tin khi nói như thế. Nhà tuyển dụng không ai thích tuyển những ứng viên tự cao tự đại. Tự tin là tốt, nhưng đừng biến nó thành tự cao, ngạo mạn.

    3. Tôi ghét công việc Hiện tại
    Khi trả lời vì sao bạn lại xin vào vị trí này thì tốt hơn hết bạn nên đề cập đến những điểm hấp dẫn của công việc mới hơn là tỏ thái độ bất mãn, chán ghét với công việc Hiện nay Và khi nói về công việc cũ bạn nên nhấn mạnh tới những kỹ năng sống và kinh nghiệm mà bạn đang có sẽ giúp ích gì cho công việc mới hơn là thái độ của bạn ra sao với công việc đó.

    4. Ngôn từ bông đùa, tán tỉnh
    “Nhìn anh/cô tuyệt vời đấy!” Tuyệt đối tránh những câu nói đại loại như vậy, bởi nó chẳng hề liên quan gì tới những vấn đề đang phỏng vấn mà còn làm cho nhà tuyển dụng hiểu rằng bạn đang tán tỉnh hay cợt nhả họ.

    5. Không thừa nhận có khuyết điểm/thiếu sót:
    Bất kỳ người nào cũng có khuyết điểm. Bạn cần có sự chia sẻ về những khuyết điểm đó để bảo đảm rằng, nó không tác động tới công việc. Thừa nhận khuyết điểm, cũng là một cách đánh giá nhân cách của bạn


    Đọc tiếp...
     
    huynq.231

    huynq.231 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...