Lưu ý cần biết khi sử dụng máy lọc không khí ô tô

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74766
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vũ Tông Phan - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/12/18, 563 Đọc

  1. Máy lọc ko khí trên xe ô tô ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Với một chiếc máy lọc khí nhỏ nhắn, nhưng có khả năng làm sạch hoàn toàn ko khí trong xe, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi…. Giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn

    Nhưng để sử dụng thiết bị này như thế nào hiệu quả và hợp lý thì nhiều người chưa biết. Dưới đây là một số chú ý cần biết khi sử dụng sản phẩm này

    Công dụng của các máy lọc ko khí ô tô

    Làm sạch không khí trong ô tô để tránh những sự ô nhiễm không khí trong quá trình di chuyển.

    Tác dụng khử mùi: khi đi xe ô tô, một số người bị say xe do mùi của mùi thức ăn, mùi xăng xe... thì máy lọc ko khí sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó để bạn và gia đình có thể hưởng ứng một chuyến đi thỏa mái.

    Máy lọc không khí giúp làm tươi mát ko khí, trong sạch và tốt cho sức khỏe nhờ những hạt ion âm.

    những sản phẩm máy lọc ko khí đều đạt hiệu quả kiểm nghiệm tiêu diệt tới 99% vi khuẩn gây bệnh và diệt khuẩn, rất có lợi cho sức khỏe.

    Một số chú ý trong quá trình sử dụng

    Khi sử dụng máy, bạn ko nên để máy tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh máy bị nóng dẫn tới hỏng máy.

    Để cố định máy, tránh di chuyển máy trong khí sử dụng khiến cho máy bị rơi, xô đẩy.

    Đối với các máy sử dụng công nghệ ozone, bạn chỉ nên cho máy hoạt động trong vòng 10 - 15 phút, sau khi máy khử hết mùi rồi, bạn nên tắt máy bởi chế độ này hoạt động lâu gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

    không để trẻ nhỏ ngồi gần chỗ máy hoạt động, nhất là máy ozone, tránh hệ hô hấp và da của trẻ bị ảnh hưởng, gây bệnh cho trẻ.

    Máy lọc không khí xe hơi thường hoạt động tốt nhất cho xe dưới 12 chỗ ngồi, bạn nên lựa chọn máy có công suất sao cho phù hợp với kích thước xe.

    Ngày này trên thị trường có nhiều dòng máy lọc ko khí cho xe ô tô, cho gia đình. Máy lọc không khí nội địa Nhật là dòng máy được ưa thích nhất hiện nay bởi nhiều tính năng ưu việt như độ bền cao bởi máy được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản năng động tiết kiệm điện và có giá thành vừa phải, thích hợp sử dụng cho nhiều hộ gia đình.
     
    huynq.231

    huynq.231 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...