101 điều phải đến Hàn Quốc Noel này

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41243
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/12/16, 656 Đọc

  1. Giáng Sinh là một ngày lễ quan trọng trong đời sống của các nước phương Tây nhưng vẫn còn mới mẻ và chưa được coi là một ngày lễ chính thức ở nhiều nước châu Á. Thành phố Seoul trở nên siêu lung linh với hàng triệu bóng đèn đã thấp sáng vào mùa Noel. Du lịch Hàn Quốc mùa Giáng Sinh rất thú vị, thu hút nhiều du khách nước ngoài.

    [​IMG]
    Khắp các con phố, ngôi nhà đều được trang hoàng lộng lẫy trong lễ Giáng Sinh

    Mỗi mùa Giáng Sinh ở những địa điểm nổi tiếng như Everland, Myeongdong đều tổ chức lễ hội ánh sáng vô cùng hoành tráng. Bạn cũng có thể đi xa hơn một chút, đến The Garden Of Morningcalm để tham dự lễ hội ánh sáng trong khu vườn ngũ sắc. Để tận hưởng trọn vẹn không khí ở những lễ hội này, bạn nên mua vé để có thể dạo chơi thỏa thích từ sáng tới tối.

    [​IMG]
    Những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi được nghỉ lễ

    Namdeamun và Dongdeamun là những khu chợ bình dân với vô vàn những đồ trang trí Giáng Sinh theo cả phong cách châu Âu lẫn châu Á. Đi dạo quanh những khu chợ này, ngắm những món đồ lung linh cũng giúp bạn cảm nhận không khí Giáng Sinh đang đến gần. Nếu bạn muốn mua một cây thông thật thì có vẻ hơi khó khăn ở Hàn Quốc. Người Hàn thường sử dụng những cây thông giả rồi gắn “túi hạnh phúc” – bokjumeoni hoặc beoseon nghĩa là tất hạnh phúc để trang trí cho cây thông Noel.

    [​IMG]
    Món quà có thể không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm chân thành và đời sống tình cảm của người Hàn Quốc

    Mỗi dịp Giáng Sinh đến, khu chợ Bangsan ở thủ đô Seoul lại tấp nập những người đến mua nguyên liệu để tự tay làm những chiếc bánh hảo hạng cho cả gia đình. Chợ Bangsan chuyên bán các nguyên vật liệu từ đóng gói, in ấn, khuôn bánh, máy đánh bột và tất cả những gì liên quan đến việc làm bánh. Những tín đồ mê bánh ngọt ở Seoul không ai là không biết đến khu chợ này. Đi dạo quanh chợ, có thể bạn còn tìm mua được những món quà nho nhỏ đáng yêu để làm quà Giáng Sinh cho bạn bè mình nữa đấy!

    [​IMG]
    Đến chợ Bangsan mua nguyên vật liệu và làm bánh trong ngày lễ Giáng Sinh là thói quen của nhiều người Hàn

    Hội chợ Giáng Sinh ở Seoul thường được tổ chức từ giữa tháng 12 hằng năm. Tại hội chợ không chỉ diễn ra những hoạt động buôn bán mà còn có rất nhiều những hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trải nghiệm giúp người xem tìm hiểu về Giáng Sinh ở Hàn Quốc hay những phong tục truyền thống của người Hàn.

    [​IMG]
    Làng cổ Bukchon – một địa điểm cho những ai ưa hoài niệm

    Hoạt động giải trí là khái niệm không thể thiếu trong cuộc sống của đất nước vốn có nền công nghiệp giải trí phát triển mạnh mẽ như Hàn Quốc. Cuộc sống thường ngày có thể bận rộn khiến họ không đủ thời gian để xem những chương trình yêu thích thì Giáng Sinh chính là lúc để họ thư giãn và xem mọi chương trình mình muốn.

    Đặt tour Hàn Quốc giá tốt ở đâu?

    Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi. Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình.

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 276 - 271) | 0915.465.429 (MS. Linh) | 0164.321.4096 (Mr.Khang)
    Email: [email protected] , [email protected]
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...