10 điều cần biết trước khi mua nhẫn kim cương vàng, bạn đã biết?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124632
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/11/22, 235 Đọc

  1. 10 điều cần biết trước khi mua nhẫn kim cương vàng, bạn đã biết?


    Nhẫn kim cương vàng là một món trang sức giá trị và quý hiếm nên được rất nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu 10 điều cần biết trước khi mua món phụ kiện đắt giá này nhé!
    1. Vỏ nhẫn và kim cương chủ luôn được bán riêng?

    Vỏ nhẫn và kim cương thường được bán riêng. Vì vậy, khi bạn mua một chiếc nhẫn kim cương vàng, bạn thường phải mua hai thứ, viên kim cương trung tâm và ổ nhẫn (khung kim loại giữ viên đá chính).
    [​IMG]
    Vỏ nhẫn vàng kim cương và viên chủ được bán riêng
    Tuy nhiên, cũng có một số mẫu nhẫn đã có sẵn viên kim cương được gắn tương thích trên ổ nhẫn. Bạn có thể chọn giữa việc chọn mẫu nhẫn kim cương vàng đã hoàn thiện sẵn và việc chọn viên chủ rồi chọn ổ nhẫn phù hợp với viên chủ đó.
    2. Yếu tố 4Cs của kim cương

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn kim cương vàng, bạn cần biết về 4Cs trước khi mua. 4Cs là phân loại chất lượng cho một viên kim cương. Dưới đây là tổng quan ngắn gọn về tiêu chuẩn 4Cs của kim cương:
    [​IMG]
    Quan tâm đến 4Cs trước khi mua nhẫn vàng kim cương
    4Cs bao gồm Cut (Giác cắt), Color (Màu sắc), Carat (Trọng lượng) và Clarity (Độ trong).
    - Cut (Giác cắt): Với những viên kim cương có giác cắt đẹp sẽ có độ phản chiếu với ánh sáng hoàn hảo và thường có giá cao. Còn những viên kim cương khi cắt để lộ đường cắt thường cho màu sắc kém hơn sẽ rẻ hơn.
    - Color (màu sắc): Tiêu chí này được đánh giá theo thang điểm từ D-Z. Trong đó mức D là viên kim cương có màu trắng nhất sẽ có giá cao nhất, còn viên kim cương mức Z là viên có màu ngả vàng sẽ có giá trị thấp nhất.Độ trong: Đánh giá mức độ hoàn mỹ của một viên kim cương, cả bên trong và bên ngoài.
    - Carat (trọng lượng): Carat là đơn vị đo trọng lượng của kim cương và các loại đá quý khác. Viên kim cương có kích thước càng lớn sẽ có giá thành trên 1 carat lớn so với viên kim cương nhỏ.
    - Clarity (độ trong): Tiêu chí này được đánh giá dựa trên số lỗi của viên kim cương trong quá trình chế tác. Những viên kim cương càng ít lỗi giá trị sẽ càng cao.

    3. Giác cắt là yếu tố được quan tâm nhất


    10. Lựa chọn các thiết kế cá nhân

    Nếu bạn dường như không thể tìm thấy kiểu nhẫn kim cương vàng trong mơ của mình, bạn có thể tự tay thiết kế một mẫu nhẫn tùy theo sở thích và cá tính của bạn. Tạo một chiếc nhẫn kim cương vàng thiết kế dễ dàng hơn và giá cả phải chăng hơn bạn nghĩ đó. Dành thời gian làm một việc hay ho cho bản thân hoặc người mình yêu, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thú vị. Kết thúc quá trình này, bạn sẽ có một chiếc nhẫn kim cương vàng độc nhất, không giống bất kỳ chiếc nhẫn nào trên thế giới này cả và nó chỉ thuộc về bạn.
    Trên đây là 10 điều bạn cần lưu ý trước khi quyết định "chốt đơn" mẫu nhẫn kim cương vàng bạn đang hằng mong ước từ lâu.
    Ngoài ra, hãy chọn một địa chỉ để giúp bạn an tâm trao gởi tài chính và phong cách của bạn.

    [​IMG]
    Chọn địa chỉ mua nhẫn vàng kim cương uy tín
    Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế trang sức theo yêu cầu, tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn kim cương vàng đẹp với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác.
    Tierra luôn chú trọng đào tạo những người thợ kim hoàn lành nghề có sự am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ thiết kế cũng như thấu hiểu tâm ý khách hàng để chế tác ra một chiếc nhẫn kim cương vàng đẹp hoàn hảo, xứng đáng là niềm tin yêu của quý khách hàng.
    Xem thêm:
    Nhẫn kim cương vàng
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...