0943399919 Tìm bơm hố móng bơm bùn thi công 6kw Tsurumi KRS2-100

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      138230
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 41 Ngõ 1277 Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/3/24, 137 Đọc

  1. Máy bơm Tsurumi được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên toàn thế giới. Là thương hiệu máy bơm công nghiệp nổi tiếng nên máy bơm Tsurumi được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Máy bơm chìm Tsurumi dùng để bơm nước hút bùn, bơm nước hố móng trong các công trình xây dựng, bơm chìm bùn tsurumi. Vì vậy người tiêu dùng luôn muốn tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng để bảo đảm về chất lượng khi muốn mua máy bơm Tsurumi. Matra JSC xin giới thiệu đến quý khách loại Máy bơm chìm bùn Tsurumi KRS2-100 chính hãng.
    Tsurumi KRS2-100 – Tìm hiểu về Máy bơm chìm Tsurumi KRS2-100.

    Bơm Tsurumi KRS2-100 công suất 6kW được thiết kế và có cấu tạo chắc chắn. Hoạt động bằng điện và được lựa chọn theo yêu cầu cột áp lưu lượng.
    Thông số cơ bản của Bơm bùn nước thải Tsurumi KRS2-100

    • Công suất: 6Kw/ 380V
    • Qmax = 2.3m3/min
    • Hmax = 17m
    • Họng xả: 100mm
    • Kích thước DxRxC: 415x374x816mm
    • Cáp điện tiêu chuẩn : 8m
    • Trọng lượng (trừ dây cáp): 143kg
    • Nhiệt độ chất lỏng: 0- 40°C
    • Vật liệu: Thân, cánh bằng gang
    • Nhà sản xuất: Tsurumi – Japan
    Nắp hộp cực có chữ TW dập nổi (TW = Tsurumi Waterpump)
    *** Đặc biệt:Bơm Có bộ phận nâng dầu (Oil Lifter): giúp trục động cơ được bôi trơn liên tục, nâng cao tuổi thọ cho máy bơm. (Sáng chế độc quyền của Tsurumi).

    Call/ Zalo: 0943399919

    Ứng dụng của máy bơm chìm Tsurumi trong công trình xây dựng
    Máy bơm này được sử dụng phổ biến, giúp tiến độ thi công công trình đúng tiến độ trong mùa mưa bảo. Đây là dòng máy bơm được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất bởi giá cả hợp lý và hiệu quả làm việc cao. Model dòng sản phẩm bơm hút bơm hố móng như KTZ, KRS, KTV, ..
    Ưu điểm của máy bơm chìm Tsurumi

    • Nhiều chức năng và dễ sử dụng: Máy bơm chìm có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Máy được dùng để bơm hố móng cho các công trình, bơm nước ao hồ, bơm cấp nước, bơm chống úng…Thiết kế vận hành tự động nên máy được đánh giá là khá dễ sử dụng.
    • Tuổi thọ máy cao: Vì bản chất máy phải làm việc liên tục trong môi trường nước dễ bị ăn mòn nên thiết kế máy chắc chắn, chất liệu cao cấp không bị ăn mòn. Các trường hợp xấu nhất cũng được tính toán một cách cẩn thận và kĩ lưỡng. Vì vậy, tuổi thọ máy bơm chìm cũng cao hơn hẳn so với nhiều dòng máy khác.
    • Tiết kiệm diện tích trong quá trình sử dụng: Máy bơm nước có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đồng thời các thiết bị bảo vệ động cơ cũng được làm từ các chất liệu rất tốt. Diện tích máy không chiếm quá nhiều nên tiện lợi trong quá trình sử dụng.
    Ngoài ra bơm bùn nước thải Tsurumi còn có những đặc điểm nổi bật khác như:

    • – Máy bơm hút bùn Tsurumi KRS2-100 được trang bị động cơ 4 cực với vòng tua tốc độ chậm ( 1500v/p ).
    • – KRS2-100 là dòng máy bơm chìm được thiết kế chuyên dụng để có thể bơm được nước thải lẫn rác mục hoặc bùn. Mà không làm tắc hay hư hại cánh bơm nhờ có thiết kế đặc biệt từ cánh bơm.
    • – Với thiết kế cánh bơm và thân bơm bằng gang đúc giúp máy có thể ngâm chìm làm việc hiệu quả. Trong cả những môi trường nước thải khắc nghiệt nhất như chứa muối, chất ăn mòn … Và có thể bơm được các vật rắn lẫn trong nước thải với kích thước 25mm.
    • – Sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi KRS2-100 được nhập khẩu nguyên chiếc tại nhà máy Tsurumi Nhật cam kết bảo hành 12 tháng kèm CO/CQ.Call/ Zalo: 0943399919
    Vì sao bạn nên lựa chọn bơm chìm Tsurumi ?
    • - Máy bơm bùn đặt Tsurumi KRS2-100 được sản xuất từ những nguyên liệu chống mài mòn cao gấp 10 lần so với những loại bơm thông thường khác
    • - Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, chất lượng cao, giá cực kỳ cạnh tranh, nhiều Model với các tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu bạn cần dùng.
    • - Hàng hoá được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất khỏi nhà máy để tránh các trường hợp máy lỗi làm ảnh hưởng đến công việc của người sử dụng.
    Công ty Cổ phần Matra Quốc tế đảm bảo:
    - Cung cấp các lại máy bơm nước, máy công nghiệp, thiết bị xây dựng, thiết bị xử lý nước, máy khuấy chìm MR21NF750 chính hãng Nhật Bản
    - Giá cả ưu đãi
    - Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp
    - Dịch vụ bảo hành tốt nhất
    - Uy tín, chất lượng, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng


    Matra JSC chuyên cung cấp các máy bơm nước, bơm hố móng bơm bùn Tsurumi KRS2-100 với giá rẻ nhất cho các khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì hệ thống máy bơm nước… Đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi đều là những người giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn cố gắng để đem lại cho các khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
    CÔNG TY CP MATRA QUỐC TẾ
    Đ/c Hà Nội: Số 41 Ngõ 1277 Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    C/N Hồ Chí Minh: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    Hotline 094 339 9919 ( Call- Zalo- sms)
    Email: [email protected]
     

Tin khác của MaybomchimTsurumi

Sort by:
Tiêu đề
Trả lời Đọc
Bài viết cuối
  1. MaybomchimTsurumi
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    11
  2. MaybomchimTsurumi
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    13
  3. MaybomchimTsurumi
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    25
  4. MaybomchimTsurumi
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    27
  5. MaybomchimTsurumi
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    62
Đang tải...