shopee sale

Ngắm những Thiết kế gỗ óc chó cao cấp cực đẹp !

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27803
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyen thi dinh Ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/7/16, 3,078 Đọc

  1. Thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó ngày cáng được ưa chuộng bới các tính chất nổi bật như: vẻ đẹp tự nhiên, sự bền dẻo, khả năng chịu lực, chịu va đập cao. Không những đẹp mắt, thể hiện sự sang trọng cho gia chủ, nội thất gỗ ốc chó còn đem đến cho bạn sự hài lòng bởi tính bền bỉ, chống cong vênh, khả năng kháng mọt cao, ngay cả trong điều kiện dễ hư mục.

    [​IMG]

    Vậy đâu là lý do bạn nên chọn gỗ óc chó để thi công nội thất nhà của mình?

    Gỗ óc chó là thứ gỗ có màu vân tía đẹp và có khả năng chịu va đập cao được lấy từ những cây óc chó (walnut) lâu năm, đang được trồng tại một trang trại đặc biệt ở Mỹ. Chính vì những ưu thế đó nên trong lĩnh vực thi công nội thất cao cấp đều yêu thích loại gỗ này không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới. Loại gỗ này đem đến sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà.. Nhờ nội thất gỗ óc chó đẳng cấp, căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn.

    [​IMG]

    Là đơn vị đầu tầu trong lĩnh vực nội thất đồ gỗ đặc biệt là gỗ óc chó cao cấp, Công ty cổ phần Thiết kế nội thất Đồng Gia được nhiều tổ chức, cá nhân tin tưởng chọn lựa để đặt hàng và thi công nội thất gỗ óc chó. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, am hiểu sâu sắc về gỗ óc chó cùng công nghệ sản xuất, thi công lắp đặt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế, Đồng Gia đã khẳng định thương hiệu và tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối của nhà đầu tư.

    \[​IMG]

    Những kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu tại Đồng Gia sẽ giúp bạn tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất, với những thiết kế đường nét phù hợp với không gian, sở thích và tính cách của mình. Thiết kế với nhiều ý tưởng và cả những giá trị nghệ thuật theo kèm sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm.

    [​IMG]
     
    noithatdonggia1

    noithatdonggia1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này