shopee sale

Đánh giá về phòng xông hơi ướt thương hiệu cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      150543
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/5/24, 572 Đọc

  1. Phòng xông hơi ướt được sử dụng để thư giãn và cái bỏ các độc tố gây hại cho cơ thể. hiện tại, bạn có thể tiện dụng bắt gặp những thiết kế này trong phòng tắm của phổ thông gia đình. Hãy cùng Nội Thất Phương Đông Đánh giá về những đặc điểm của sản phẩm ưu việt này nhé!
    Nhiệt độ trong phòng tắm xông hơi ướt
    Phòng tắm xông hơi nước thường dùng nhiệt độ ở mức 45 độ C và không giống có nhiệt độ ở các phòng xông hơi khô là 50 độ C. với mức nhiệt độ này, sẽ giúp thân thể tha hồ, thư giãn hơn, nhiệt độ không quá cao để có thể gây hại có thân thể nhưng đủ để có lại một thân thể khỏe mạnh. Ở mức 50 độ C, độ ẩm trong phòng cũng có thể lên đến 100%.

    [​IMG]
    Phòng tắm xông hơi ướt được tạo nên bằng nguyên liệu gì?
    Phòng xông hơi ướt được sản xuất bằng kính cường lực và gạch men. Đây là các nguyên liệu có khả năng chống kháng khuẩn tốt và không gây nên tình trạng ẩm mốc làm cho mất vệ sinh và thẩm mỹ cho trang bị.
    Thời kỳ xông hơi nước được thực hiện nhờ lượng nhiệt tỏa ra và giữ lại trong phòng ưng chuẩn những tấm kính cường lực. khi thực hành xông hơi, bạn có thể dùng kèm tinh dầu. Mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu được hòa quyện có hơi nước bốc lên sẽ đem đến công dụng tối đa trong việc giải tỏa găng tay, mệt mỏi cho thân thể.
    Xông hơi ướt giúp giải tỏa găng tay, stress
    Xông hơi ướt được biết đến có tất cả công dụng. Trong đó, phổ thông người sắm tới để giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, chữa trị 1 số bệnh liên quan đến xương khớp và đau nhức thân thể. tuy nhiên, thực hiện giai đoạn xông hơi nước thường xuyên sẽ giảm nguy cơ bị bệnh béo phì.
    Cuộc sống của con người ngày càng bận rộn và bít tất tay nên 1 cách thức đem lại sự giải tỏa về tâm lý, căng thẳng luôn được mọi người kiếm tìm. vì vậy, vững chắc bạn chẳng thể bỏ qua cách xông hơi ướt. Phòng xông hơi ướt sẽ có lại cảm giác dễ chịu, tha hồ sau những giờ làm việc vất vả.

    [​IMG]
    Sự khác nhau của phòng tắm xông hơi ướt và xông hơi khô
    Phòng tắm xông hơi được biết tới có hai mẫu là xông hơi ướt và xông hơi khô. Vậy 2 ngoại hình này với các điểm gì khác nhau?
    Phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô đều được sử dụng có mục đích giúp cơ thể thư giãn, tha hồ và chống lại những triệu chứng, một số bệnh lý trong cơ thể. tuy nhiên, hai sản phẩm này với 1 số điểm khác biệt.
    Phòng tắm xông hơi ướt được làm cho đầy bằng nhiệt độ và độ ẩm cao thì xông hơi khô lại sản xuất nhiệt từ gỗ và bếp điện. thông qua gỗ và bếp lò sẽ làm nhiệt độ nóng lên và lan ra không gian phòng tắm. Độ ẩm trong phòng tắm xông hơi thường ở ngưỡng trong khoảng 5% tới 30% và nhiệt độ khoảng từ 45 tới 50 độ C.
    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    150 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này