Xưởng Sản Xuất Bàn Ghế Mây Nhựa

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103549
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Bình Dương , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      8/9/21, 289 Đọc

  1. Giữa tâm bão đại dịch hiện nay cùng với sự phát triển thần kỳ của công nghệ số trong tất cả các ngành nghề, nhu cầu về sản phẩm nội thất của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao. Do hạn chế trong di chuyển, không thể đến các cơ sở để lựa chọn hay thay đổi nội thất nhiều lần thì hướng lựa chọn bàn ghế, các mặt hàng nội thất của người tiêu dùng đã dần chuyển sang các tiêu chí: Bền, đẹp, rẻ, dễ di chuyển. Chính từ những nhu cầu trên, bàn ghế từ mây tre thiên nhiên dần dần được xưởng sản xuất bàn ghế mây nhựa thay thế bằng một dòng sản phẩm mới nhưng không kém phần chất lượng: Bàn ghế mây nhựa.

    Xưởng sản xuất bàn ghế mây nhựa ngoài trời uy tín



    Skyline Furniture hiện tại sở hữu xưởng sản xuất bàn ghế mây nhựa ngoài trời cao cấp, có thể sản xuất với công xuất lớn cho các đơn hàng là đối tác sỉ, đối tác nước ngoài xuất khẩu. Công ty luôn đảm bảo tiến độ gia công để kịp giao hàng cho khách hàng nhưng vẫn không làm giảm sút chất lượng sản phẩm, đặc biệt có rất nhiều chính sách hậu mãi cho khách hàng sỉ, khách hàng tiềm năng,v.v…
    Skyline Furniture có gói bảo hành mỗi sản phẩm lên tới 12 tháng, hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng, đồng thời luôn đảm bảo đường dây nóng hoạt động 24/24 để kịp thời nhận góp ý phản hồi của khách hàng, vì sự tin tưởng của quý khách hàng chính là tiền đề cho sự phát triển của Skyline Furniture.

    [​IMG]

    Xưởng sản xuất bàn ghế mây nhựa Skyline


    Bàn ghế mây nhựa ngoài trời
    Bàn ghế mây nhựa được làm từ khung kim loại như nhôm, sắt…bên ngoài được đan dây nhựa giả mây trong những năm gần đây ngày càng được sử dụng rộng rãi làm bàn ghế quán cà phê, ghế nằm hồ bơi, bàn ghế nhà hàng hay bàn ghế các khu khách sạn, phòng khách gia đình, resort cao cấp.
    Nếu như trước đây, bàn ghế gỗ tự nhiên được sử dụng ngoài trời là xu hướng cho nhiều người lựa chọn, thì hiện nay gia công bàn ghế nhựa giả mây phong phú về mẫu mã, kích thước, được đan bởi dây nhựa đa dạng về họa tiết, màu sắc theo yêu cầu đang chiếm ưu thế. Để có thể chiếm được lợi thế như vậy trên thị trường, phải chăng ghế nhựa giả mây ngoài trời là kết quả của quá trình cải tiến chất lượng sản phẩm liên tục, để phù hợp với khí hậu vùng nhiệt đới, có thể chịu nắng chịu mưa tốt đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày càng một nâng cao.

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế sofa mây nhựa sân vườn

    Vậy điều gì tạo nên giá trị của bàn ghế nhựa giả mây?



    Bàn ghế mây nhựa được làm từ PE hoặc vật liệu nhựa tổng hợp nên có tuổi thọ lâu dài. Mây nhựa hoạt động tốt trong mọi loại thời tiết và tất cả các vùng khí hậu. Nó có thể chịu được việc tiếp xúc với mưa, nắng và các yếu tố khác ngoài trời. Sản phẩm bàn ghế mây nhựa làm từ dây đan của các hãng nổi tiếng như Viro fiber hay Rehau fiber thậm chí có tuổi thọ lên đến cả chục năm. Bên cạnh đó, vật dụng mây nhựa có khối lượng khá nhẹ, vì thế việc di chuyển chúng sẽ rất dễ dàng. Mây nhựa cũng rất dễ để làm sạch và duy trì so với các loại vật liệu khác. Và chủ nhân của những bộ bàn ghế mây nhựa không cần tốn nhiều thời gian vệ sinh, chỉ cần quét nhẹ thì sạch mọi bụi bẩn.
    Có thể bạn cũng đang quan tâm: XƯỞNG SẢN XUẤT BÀN GHẾ THEO YÊU CẦU
    Theo nghiên cứu thì độ bền của chất lượng từng chất liệu sản phẩm sẽ tăng dần như sau:
    Bàn ghế nhựa < Bàn ghế gỗ < Bàn ghế sắt < Bàn ghế nhựa giả mây.



    Bộ bàn ghế ngoài trời đan mây nhựa


    Ngày nay, thiết kế nội thất mây nhựa có nhiều phong cách đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, sẽ giúp khách hàng trang trí cho không gian của mình đa dạng hơn. Có thể nói đây là một trong những lợi thế vượt trội nhất của sản phẩm nhựa giả mây đan, một loại sản phẩm vừa hợp thời trang vừa tiện dụng, và có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
    Nhận thấy được điều đó, Công ty chúng tôi chuyên nhận làm bàn ghế theo yêu cầu của quý khách với sự đam mê và đội ngũ chuyên nghiệp để cho ra những sản phẩm phù hợp với mọi chức năng, phong cách và thiết kế để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng


    Ghế tắm nắng đan mây nhựa
    Và điều đặc biệt hơn nữa, giá thành của đồ nội thất mây nhựa rẻ hơn so với những loại vật liệu khác như gỗ tự nhiên. Đặc điểm giá cả này của bàn ghế mây nhựa rất phù hợp với ngân sách chi tiêu của các dự án khách sạn, resort hay nhà riêng, mang lại giá trị tiết kiệm tối đa cho tương lai nhờ việc gia công lại tận dụng được khung sắt/nhôm/inox ban đầu. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm đến 70% chi phí thay đổi bàn ghế sau 3, 4 năm nữa.


    Bộ bàn ghế sofa ngoài trời cho khu nghỉ dưỡng cao cấp
    Với những tính năng: sang trọng, bền, tiết kiệm chi phí của bàn ghế giả mây mà chúng tôi tư vấn, chúc bạn có thể lựa chọn được bộ bàn ghế mây nhựa phù hợp với nhu cầu bản thân.
    Nhà xưởng sản xuất bàn ghế mây nhựa hiện đại
    Sở hữu nhà xưởng quy mô lớn tại tỉnh Bình Dương, Skyline Furniture là xưởng sản xuất bàn ghế mây nhựa được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị để các công nhân có thể tạo ra những sản phẩm đúng kích cỡ, quy cách theo yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo quản sản phẩm mẫu, sản phẩm chờ hoàn thành tốt nhất. Bên cạnh đó, các điều kiện trên còn giúp Skyline Furniture hoàn thành kịp thời những đơn hàng lớn với số lượng sản phẩm lên tới hàng trăm đơn vị mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chất lượng chuẩn xuất khẩu.
    Xưởng sản xuất bàn ghế nhựa giả mây
    Skyline Furniture có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và gia công bàn ghế ăn nhựa giả mây, Skyline đã có nhiều khách hàng lớn là các đơn vị café, nhà hàng với không gian ngoài trời đa dạng. Công ty tự tin có thể đem đến cho khách hàng những gói dịch vụ giá rẻ, cạnh tranh với thị trường mà chất lượng vẫn đảm bảo nhất.
    Skyline luôn có các chính sách bảo hành sản phẩm thời gian dài lên tới 12 tháng cho mỗi sản phẩm đặt gia công hoặc mua hàng tại showroom của công ty. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi và vô số gói ưu đãi cho khách hàng thân thiết và chủ đầu tư đặt gia công số lượng lớn.
    Ngoài ra, nếu bạn còn quan tâm hoặc có nhu cầu về sofa hoặc đệm ghế, gối trang trí. Nệm Ghế Xinh là một trong những xưởng sản xuất của Giacongbanghe.vn chuyên sản xuất gia công đệm ghế, gối tựa, gối trang trí, sofa bọc da, sofa khung gỗ các loại. Xem thêm tại nemghe.com
    Để nhận được tư vấn sớm nhất, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với Skyline Furniture.
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SKYLINE
    Showroom: B12/18 KDC Thuận Giao, KP Bình Thuận 2, p. Thuận Giao, tp Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Xưởng SX: 283 đường An Sơn 20, xã An Sơn, Tp Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Mã số thuế: 0315244472
    Hotline: 089 640 8486
     
    nemghexinh

    nemghexinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Bình Dương
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...