Xem trực tiếp bongda365 thấy Welbeck chấn thương cực nguy hiểm

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73575
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      aa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/11/18, 521 Đọc

  1. Khi xem trực tiếp bongda365 ta thấy Huấn Luận Viên Arsenal, Unai Emery buồn bã xác nhận Danny Welbeck đã bị vỡ xương mắt cá chân đúng như truyền thông Anh đồn đoán.

    Welbeck dính chấn thương nặng trong trận đấu với Sporting Lisbon sau khi tiếp đất sai tư thế. Tiền đạo người Anh đã cần đến bình thở oxy để rời sân và tỏ ra rất đau đớn.

    Sau đó, truyền thông Anh loan tin Welbeck đã bị vỡ mắt cá chân và đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Một số chuyên gia y học thể thao thậm chí lo ngại tiền đạo này có thể phải giải nghệ sớm vì vỡ mắt cá chân là chấn thương rất nguy hiểm và khó hồi phục hoàn toàn.

    Chia sẻ trực tiếp bongda365 sau trận hòa 1-1 với Wolves, Huấn Luận Viên Unai Emery xác nhận Welbeck đã phải phẫu thuật và mô tả đây là “chấn thương lớn”. Huấn Luận Viên người Tây Ban Nha nói: “Chấn thương của Welbeck là chấn thương lớn. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào hôm qua và hôm nay. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ cậu ấy”.

    “Tôi nghĩ Welbeck sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cậu ấy đã phẫu thuật vào hôm thứ 6”.

    Khi được hỏi cụ thể về thời gian Welbeck cần để hồi phục, Huấn Luận Viên Emery từ chối trả lời. Ông nói: “Tôi nghĩ chỉ có bác sĩ mới trả lời được câu hỏi này. Tôi chỉ biết đó là 1 ca chấn thương rất nghiêm trọng”.
     
    hapham365

    hapham365 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : welbeck
    Chia sẻ trang này
Đang tải...