Xem bói số phận tương lai qua đôi tai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20209
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/3/16, 1,033 Đọc

  1. Số phận con người đã có từ khi bắt đầu sinh ra. Để biết số phận tương lai, các nà nhân tướng học đã nghiên cứu tìm hiểu xem bói qua đôi tai. Đôi tai về mặt thẩm mỹ nó đem lại vẻ đẹp cho con người. Về mặt tướng học, đặc điểm của đôi tai nói lên tính cách số phận của mỗi người. Người ta thường nói: "tai to thì tướng làm quan". Câu nói này quả không sai. Còn những đôi tai nhỏ thì sao? Cùng xem boi ngay thang nam sinh tìm hiểu với chúng tôi nhé.

    [​IMG]

    Tai nhỏ nhọn là tài vận không tốt
    Tai nhọn nhỏ, tức có tai tựa như tai khỉ. Người như thế đa phần cô quả. Người có tai thẳng như mũi tên chủ về cả đời bần tiện, bất kể là nam hay nữ, khi 15 tuổi sẽ gặp chuyện phá hại. Sau khi trưởng thành sẽ trở nên bần tiện, cô quả. Trong Ngủ tổng quy có nói: Tai lật vành chủ cả đời vất vả, người có tai thẳng như mũi tên sẽ có ít tiền của lại thiếu lương thực. Lại nói: Người có 2 tai đều nhọn thì tài vận không tốt.

    Lỗ tai nhỏ hẹp chủ ngu muội trí tuệ kém
    Sách xem bói tướng xưa chỉ ra rằng Mệnh môn là lỗ tai. Lỗ tai hẹp, thậm chí ngón tay út nhỏ nhất cũng chẳng cho vào được chủ về người ngu muội lại đoản mệnh, không có trí tuệ. Trong Động trung kinh có nói: “Lỗ tai hẹp, tựa như lỗ trên cây kim, gia đình nghèo khổ”. Trong Thái thanh thần giám có chép: Lỗ tai đen tựa mực, tuổi thọ khó dài lâu. Người có tai mỏng, cuộc sống nghèo khổ, trong khoảng từ 1 đến 15 tuổi sẽ khắc hại tổ tiên. Sau khi trưởng thành sẽ nghèo khổ, cô quả, tuổi thọ ngắn.

    Tai có lông tơ là tướng trường thọ
    Thuật xem bói tướng cho rằng người mà trong tai có lông tơ, tuổi thọ rất cao. Quách Lâm Tông từng nói rằng: Tuổi thọ của người nào mà có thể vượt qua được trăm tuổi? Trong lỗ tai có lông tơ, tóc trắng một nửa trắng nửa đen, cổ có 2 ngấn người này sẽ rất thọ.

    Bạn muốn biết tình duyên năm nay của mình sẽ ra sao thì vào bói tinh duyen nhé.
     
    Hoangvan123

    Hoangvan123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...