Xe Nâng Dầu 5 Tấn

    1. 400,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104794
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Khu dịch vụ sân bay gia lâm tổ 1 phường Phúc Đồng quận Long Biên Thành Phố Hồ Chí Minh , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      8/10/21, 312 Đọc

  1. Xe nâng 5 tấn là dòng sản phẩm xe nâng hàng được ưu tiên lựa chọn cho việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng từ 4-5 tấn. Dòng xe nâng này thường được sử dụng trọng các nhà máy sản xuất thép, cấu kiện bê tông, gỗ khối,… và rật được sự quan tâm của các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng.
    [​IMG] [​IMG]

    Điều Kiện Làm Việc Của Xe Nâng 5 Tấn Chạy Dầu


    Các sản phẩm xe nâng dầu nói chung và xe nâng dầu Heli nói riêng sẽ được chia ra làm các phân khúc, dải sản phẩm nhằm đảm bảo tối ưu hóa chi phí đầu tư và đảm bảo phục vụ công việc sản xuất với công suất tối đa nhất. Đối vối xe nâng dầu 5 tấn của Heli sẽ được chia ra làm 2 phân khúc:
    • H Series: Đây là phân khúc xe nâng từ 4-5 tấn của Heli nhằm phục vụ công việc nâng hạ hang hóa, thành phẩm và cấu kiện có tải trọng nâng từ 4-5 tấn có kích thước nhỏ gọn, không cần nâng lên cao và môi trường phục vụ tương đối bằng phẳng.
    • G Series: Đây là phân khúc xe nâng từ 5-7 tấn của Heli nhằm phục vụ cho việc nâng hạ hang hóa có khối lượng 5 tấn với kích thước cồng kềnh, cần nâng lên cao và làm việc trong các môi trường cảng biển, Mặt phẳng di chuyển tương đối khó khan và gồ ghề.

    Kích Thước Xe Nâng 5 Tấn.


    Sự chênh lệch về kích thước giữa 2 phân khúc xe nâng 5 tấn H series và G series của Heli sẽ giúp quý khách hàng có thể đánh giá được sự phù hợp tốt nhất cho công việc của quý khách.
    • Đối với nhà xưởng nhỏ, hay cần phục vụ cho việc nâng hạ hàng hóa trong container loại công thấp 20 feet và 40 feet thì dòng 5 tấn H Series có thể đáp ứng được yêu cầu của quý khách đối với phân khúc 5 tấn. Ngoài ra việc đầu tư 1 chiếc H Series cũng sẽ tiết kiệm hơn được về chi phí đầu tư do dòng H sẽ sử dung động cơ nhỏ hơn.
    • Đối với công việc nâng hạ sắt thép, cấu kiện bê tông và thành phẩm sản xuất có kích thước cồng kềnh về chiều dài, chiều rộng, chiều cao thì dòng G Series sẽ đảm bảo hơn về độ an toàn của thiết bị. Hơn nữa dòng G được thiết kế tối ưu hơn, động cơ cũng lớn hơn nên chi phí cũng sẽ cao hơn so với dòng H Series.

    Động Cơ Lắp Trên Xe Nâng Dầu Heli 5 Tấn.


    Động cơ lắp trên xe nâng 5 tấn Heli sẽ có 3 loại động cơ phổ biến tại thị trường xe nâng Việt Nam

    1. Động cơ Trung Quốc Quanchai 4C6.


    • Trên xe nâng dầu 5 tấn của Heli bản trung cấp đang được trang bị động cơ kim phun điện tử Quanchai 4C6.
    • Kim phum điện tử là sự phát triển tiến bộ của ngành công nghiệp động cơ nhiên liệu đốt trong thường được lắp trên các dòng xe hơi và xe nâng có tải trọng lớn. Việc phun nhiên liệu được tính toán qua bộ xử lý ECU cùng hệ thống cảm biến tính toán để phun lượng nhiên liệu tối ưu nhất giúp đảm bảo công suất tối đa và tiết kiệm nhiên liệu.
    • Turbo tăng áp giúp việc tận dụng nguồn khí nóng cũng như lượng nhiên liệu dư để đốt cháy nhiên liệu trong khoang piston động cơ.

    [FONT=Tahoma, Verdana, Geneva]
    [​IMG]
    [/FONT]

    2. Động cơ Mitsubishi trên dòng H Series.


    Trên xe nâng Heli 5 tấn sẽ được trang bị động cơ Mitsubishi S6S nhập nguyên chiếc cảu Nhà máy mitsubishi Nhật Bản. Đây là động cơ đã có từ lâu đời và là một trong những đơn vị sản xuất động cơ nổi tiếng trên thế giới, có độ bền cao và được Châu Âu cùng các nước thuộc khối G7 đánh giá cao hơn so với động cơ Isuzu cùng phân khúc.

    3. Động cơ Isuzu 6BG1 trên dòng G Series.


    Trên xe nâng dầu 5 tấn bản cao cấp của Heli dòng G Series sẽ được trang bị động cơ Isuzu 6BG1 với công suất lớn mang lại hiệu quả cao về khả năng nâng tải và vận hành.
    [​IMG]

    Mua Xe Nâng Heli 5 Tấn Tại Việt Nam.


    • Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh là đại lý ủy quyền cung cấp các sản phẩm xe nâng dầu Heli 5 tấn dòng H Series, G Series với cam kết hàng thiết bị mới 100% chưa qua sử dụng, hàng có sẵn và hoàn toàn là model đời mới nhất.
    • Miền Bắc: Tầng 3 tòa Phúc Đồng Building, Đ. Đàm Quang Trung, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
    • Miền Nam: Nhà 09-Đ1 Senturia Vườn Lài, Đ. Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.
    • Miền Trung: Lô M1, Đường 4A, KCN Liên Chiểu, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
    • Hotline: 0988 703 570

    [FONT=Tahoma, Verdana, Geneva]
    [​IMG]
    [/FONT]
     
    phucxenangheli

    phucxenangheli Chat với người nàyxenangvietnam.net Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Việt Nam
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...